รถทัวร์ชนกันเละ - ระทึกงัดร่างคนขับออกจากซาก

รถทัวร์ชนกันเละ - ระทึกงัดร่างคนขับออกจากซาก

รถทัวร์ชนกัน - ระทึกงัดร่างคนขับออกจากซาก

 เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 16 มี.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.อ.สมชาย เสมรอด พนักงานสอบสวนทางหลวง 7 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์ชนกัน 2 คันบนถนนทางหลวงพิเศษหมายเลข 7 แขวงและเขตประเวศ กทม. ฝั่งขาเข้ากรุงเทพมหานคร กม.ที่ 6+700-800 จึงแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนประสานไปยังเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางหลวงและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง รุดไปตรวจสอบ 

 ที่เกิดเหตุบริเวณกมที่ 6+700-800 พบรถทัวร์รับ-ส่งพนักงาน ของบริษัท พร็อพเพอร์ตี้ พอยท์ จำกัด ยี่ห้อเบนซ์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 30-2500 พระนครศรีอยุธยา

 จอดอยู่ในสภาพข้างซ้ายถูกเฉียวชนบริเวณท้ายล้อหลังและหมุนหัวกลับขวางถนน 2 เลนส์จากด้านซ้าย ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถทัวร์โดยสารประจำทางของบริษัทศรีราชาทัวร์ เลขข้างรถ 9909-1 สายหมอชิต-แหลมฉบัง หมายเลขทะเบียน 10-2067 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณช่องทางที่ 3 ในสภาพด้านหน้าฝั่งคนขับพังยับเยิน เศษกระจกกระจัดกระจายเกลื่อนถนน ส่งผลให้นายอินฐา โคตรวงศา อายุ 50 ปี คนขับรถทัวร์โดยสารประจำทางคันดังกล่าวติดอยู่กับพวงมาลัยรถ ก่อนทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจะนำอุปกรณ์ตัดถ่างเร่งให้การช่วยเหลือนำร่างออกมาจากตัวรถ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงนำร่างออกมาได้ 

นอกจากนี้ในเบื้องต้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นผู้โดยสารมากับรถโดยสารประจำทางอีกประมาณ 15 ราย โดยได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.ปิยะมินทร์ บางนา ไปก่อนหน้านี้แล้ว

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าก่อนเกิดเหตุรถทัวร์รับ-ส่งพนักงานของบริษัทได้ขับอยู่ในเลนขวาสุดก่อนจะเปลี่ยนเข้าเลนกลาง

 โดยมีรถทัวร์โดยสารประจำสายทางกรุงเทพ-แหลมฉบัง ที่ขับตามหลังมาด้วยความเร็วสูงเสียหลักพุ่งชนเข้าอย่างจังบริเวณด้านท้ายข้างซ้ายของรถทัวร์รับส่งพนักงาน จนทำให้รถทัวร์รับส่งพนักงาน หมุนกลับปิดถนนด้านซ้ายจำนวน 2 เลนส์ ซึ่งหลังจากนี้จะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถทัวร์ทั้ง 2 คัน อย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์