แจ้งจับครูพิเรน-ไฟชอร์ตดช.4ขวบ โวยศูนย์เด็กเล็กอุดรฯ

แจ้งจับครูพิเรน-ไฟชอร์ตดช.4ขวบ โวยศูนย์เด็กเล็กอุดรฯ

แจ้งจับครูพิเรน-ไฟชอร์ตดช.4ขวบ โวยศูนย์เด็กเล็กอุดรฯ แม่แฉระบมจนไข้ขึ้น

ครูศูนย์เด็กเล็กอุดรฯ พิเรนทร์ ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้ก้นด.ช. 4 ขวบ เป็นรอยไหม้ถึงไข้ขึ้น
 
แม่เห็นลูกผิดปกติสอบถามและเปิดก้นดูพบถูกจี้ถึง 3 แห่ง อุ้มลูกแจ้งตร.ดำเนินคดี ด้านครูหนุ่มสารภาพอ้างนำออกมาขู่ เพราะเห็นเด็กไม่ยอมตื่นและเล่นซน แต่เด็กไม่กลัวผลักกันไปมาจนล้มถูก คาดถูกกระแสไฟที่ค้างอยู่ชอร์ต ระบุยอมรับผิดพร้อมจ่ายค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญ แต่ตกลงตัวเงินไม่ได้ จนสุดท้ายแม่เด็กมาแจ้งความ ส่วนผอ.ศูนย์ตั้งกก.สอบวินัยแล้ว

เล่น พิเรนทร์ครูใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้ก้นเด็ก เมื่อวันที่ 6 มี.ค. น.ส.กิตติมา (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี

อยู่ต.เชียงพิณ อ.เมือง จ.อุดรธานี พาน้องซีเกมส์ ลูกชายวัย 4 ขวบ เข้าแจ้งความกับร.ต.ท.คมกริช ไชยวรรณ นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี ให้ดำเนินคดีกับนายธรรมนูญ ทุมพร ครูผู้ดูแลศูนย์เด็กเล็ก อบต.เชียงพิณ ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้า ชอร์ตที่ก้นเด็กเป็นรอยจ้ำไหม้ถึง 6 จุด จากนั้นได้เปิดก้นของน้องซีเกมส์ให้ตำรวจดู โดยน้องซีเกมส์มีอาการหวาดผวาส่งเสียงร้องไห้ทันทีที่เปิดก้นดูแผล เมื่อตรวจสอบพบว่า เป็นรอยไหม้คู่กันสองจุดห่างกันประมาณ 2 ซ.ม. ที่แก้มก้น โคนสะโพก รวม 3 แห่ง

น.ส.กิตติมาให้การว่า ทำงานเป็นพนักงานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง
 
ส่วนสามีทำงานรับจ้าง ปกติส่งลูกไปดูแลที่ศูนย์เด็กเล็ก กระทั่งเมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา สังเกตเห็นลูกมีอาการผิดปกติชอบจับก้นและร้องไห้ จึงเปิดออกดูพบรอยถูกชอร์ต เมื่อสอบถามทราบว่าถูกครูใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้บริเวณก้น

"จึง ปขอพูดคุยกับคุณครูที่ดูแล โดยนายธรรมนูญยอมรับว่า เป็นผู้ใช้เครื่องชอร์ตไฟฟ้าจี้ก้นของน้องซีเกมส์ เพื่อแกล้งเล่น เพราะน้องนอนหลับไม่ยอมตื่นพร้อมเพื่อนๆ และยังบอกว่า ไม่เห็นเป็นอะไรมากเลย จึงตัดสินใจเข้าแจ้งตำรวจให้เอาเรื่องถึงที่สุด" น.ส.กิตติมากล่าว

ด้านตำรวจส่งตัวน้องซีเกมส์ ไปตรวจบาดแผลที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี พบว่ารอยไหม้ทำให้อักเสบและมีไข้ จึงเตรียมเรียกตัวนายธรรมนูญ มาสอบสวนต่อไป

น.ส.นฤมล อินทอน หัวหน้าส่วนการศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบลเชียงพิณ หัวหน้างานดูแลศูนย์เด็กเล็ก กล่าวว่า ทราบเรื่องดังกล่าวแล้วและเรียกนายธรรมนูญ มาสอบถามยอมรับว่าก่อเหตุดังกล่าวจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจ เพราะตอนแรกแค่นำออกมาขู่เฉยๆ แต่เด็กผลักกันไปมาจนมาถูกเครื่อง ชอร์ต ทางศูนย์รับปากรับผิดชอบดูแลรักษาพยาบาล ส่วนเรื่องการตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว

ส่วน นายธรรมนูญกล่าวว่า ปกติพกเครื่องชอร์ตไฟฟ้าไว้เวลาเดินทางคนเดียวเพื่อป้องกันตัว
 
วันนั้นเอามาขู่เด็ก แต่เด็กเล่นกันเห็นเอามาขู่ไม่กลัว ผลักกันไปมาล้มใส่เครื่อง ชอร์ตที่อาจจะมีไฟตกค้างทำให้เกิดเป็นรอยไหม้
แต่ก็ยอมรับในสิ่งที่ทำลงไป เมื่อไปตกลงกับผู้ปกครองเด็กซึ่งจะรักษาพยาบาลเด็กจนหายเป็นปกติ และจะจ่ายค่าทำขวัญให้แต่ตกลงจำนวนเงินไม่ได้ สุดท้ายแม่เด็กจึงมาแจ้งความดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์