รถน้ำมันพลิกคว่ำไฟไหม้ย่างสด2ศพ

รถน้ำมันพลิกคว่ำไฟไหม้ย่างสด2ศพ

รถบรรทุกน้ำมัน ซิ่งลงเนิน แหกโค้งพลิกคว่ำ ไฟลุกไหม้ ย่างสด 2 ศพ ติดคารถ ทำรถติดยาวเป็นกิโลเมตร

เมื่อเวลา18.00 น. วันที่ 4 มี.ค. ร.ต.อ.ปพล  ตาขันทะ  พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำพูน สาขานิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ รับแจ้งเหตุมีรถบรรทุกน้ำมัน 18 ล้อพลิกคว่ำไฟลุกท่วมคันรถ บนถนนทางหลวงหมายเลข 11 ลำปาง-เชียงใหม่ ขาขึ้น ระหว่างหลักกิโลเมตรที่516 – 517 บ้านจำขี้มด  ต.ศรีบัวบาน อ.เมือง จ.ลำพูน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพร้อมรถดับเพลิงจาก องค์การปกครองส่วนท้องถิ่นที่อยู่บริเวณใกล้เคียง 10 กว่าคัน 

         
ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งลงเนิน  พบรถบรรทุกน้ำมันพ่วง 18 ล้อ  ยี่ห้ออีซูซุสีขาวทะเบียน 70-4723 นครสวรรค์  

 เป็นรถบรรทุกของ บริษัท เยื่อสี่แควขนส่ง จำกัด  สภาพพลิกคว่ำ ไฟกำลังลุกไหม้เสียหายทั้งคัน มีเสียงระเบิดดังติดต่อกันเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังฉีดน้ำดับเพลิงนานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ตรวจสอบภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตถูกไฟคลอกดำเป็นตอตะโก ทราบชื่อภายหลังคือนายนพดล คงนิสัย อายุ 27 ปี และอีกศพเป็นผู้หญิงยังไม่ทราบชื่อ


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  รถ18 ล้อบรรทุกน้ำมันคันดังกล่าวได้ขับมาตามถนนทางหลวงหมายเลข11เพื่อนำน้ำมันไปส่งที่จังหวัดเชียงใหม่
 
ขณะมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งและลงเนิน  รถได้เสียหลักพลิกคว่ำ    จากนั้นได้มีไฟลุกท่วมรถทั้งคัน อย่างรวดเร็ว มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งขณะเกิดเหตุทำให้รถที่วิ่งบนถนนต้องหยุดรถเพราะเกรงว่าไฟจะลุกลามมาติดรถ  ส่งผลให้การจราจรทั้งขาขึ้นและขาล่องต้องเป็นอัมพาตติด  กินระยะทางยาวหลายกิโลเมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงลำพูนจึงได้อำนวยความสะดวกด้านการจราจรจัดช่องทางระบายรถทางเดียวให้กับผู้ใช้รถ


รถน้ำมันพลิกคว่ำไฟไหม้ย่างสด2ศพ


รถน้ำมันพลิกคว่ำไฟไหม้ย่างสด2ศพ


รถน้ำมันพลิกคว่ำไฟไหม้ย่างสด2ศพ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์