รถตู้ชนสนั่นท้ายรถอ้อยพังยับ ดับคาซาก

รถตู้ชนสนั่นท้ายรถอ้อยพังยับ ดับคาซาก

รถตู้ชนสนั่นท้ายรถอ้อยพังยับ ดับคาซาก 3 ศพ เจ็บ 8 สลด!เด็ก 10 เดือนตายด้วย

 เวลา 03.00 น. วันที่ 27 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ธีระชัย กลิ่นโกสุม ร้อยเวร สภ.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท
 
ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถตู้ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย บนถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตร 138 หมู่ที่ 4 ต.หางน้ำสาคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูชัยนาท พร้อมกู้ชีพฉุกเฉิน ร.พ.มโนรมย์เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ  

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮต 3739 กรุงเทพมหานคร
 
ชนท้ายรถสิบล้อพ่วงบรรทุกอ้อย ทะเบียนตัวแม่ 81-4197 ชัยนาท ทะเบียนพ่วง 81-4198 ชัยนาท สภาพรถตู้ด้านหน้าพังยับเยิน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตติดคาซากรถ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้ได้รับบาดเจ็บทยอยส่งโรงพยาบาลมโนรมย์ แล้วใช้เครื่องตัดถ่างรถตู้ดังกล่าวใช้เวลาเกือบ 1 ชั่วโมง จึงนำร่างผู้เสียชีวิตที่อยู่ด้านหน้ารถออกได้ 2 ราย   

 จากการตรวจสอบ พบผู้บาดเจ็บ 8 ราย อาการสาหัส 5 ราย เป็นหญิงชาวพม่า 7 ราย ชาย 1 ราย  ส่วนผู้เสียชีวิต 3 ราย
 
ได้แก่ คนขับรถตู้ ชื่อนายจิรสิทธิ์ แก้วเกล็ด อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 64/4 ต.หอมเกร็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม อีกรายเป็นชายชาวพม่า ไม่ทราบชื่อ เสียชีวิตอยู่ด้านหน้ารถข้างคนขับ และพบเด็กทารกเพศหญิง อายุประมาณ 10 เดือน เสียชีวิตอยู่ภายในรถตู้  

 จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบุญเหลือ ฉุนหอม อายุ 52 ปี ชาวอำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาท คนขับรถบรรทุกอ้อย
 
ให้การว่า ขณะที่ตนขับรถมา ใกล้ถึงบริเวณสี่แยกหางน้ำสาคร ประมาณ 100 เมตร ได้ชะลอรถเพื่อจะเลี้ยวขวาไป ต.หนองโพ อ.ตาคลี ซึ่งเป็นโรงงานน้ำตาลเกษตรไทย รถตู้คันดังกล่าวได้ขับมาชนท้ายรถพ่วงด้านซ้ายอย่างแรง จึงได้หยุดรถลงไปดู พบว่ามีรถตู้ชนท้ายรถของตน ทำให้มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บดังกล่าว     

 ทั้งนี้ รถตู้คันดังกล่าว ขนแรงงานพม่ามาจากจังหวัดตราด จำนวน 10 คน จะไปส่งที่ด้านชายแดน อ.แม่สอด จ.ตาก เพื่อเดินทางกลับประเทศเมียนมาร์ แต่มาประสบอุบัติเหตุ ซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะหลับใน


รถตู้ชนสนั่นท้ายรถอ้อยพังยับ ดับคาซาก


รถตู้ชนสนั่นท้ายรถอ้อยพังยับ ดับคาซาก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์