นักร้องสาว “ลานนา คัมมินส์” ถูกรุมตบหน้าบวม-เล็บหักผับดังเชียงใหม่ ฉุนขึ้นเวทีกปปส.

นักร้องสาว “ลานนา คัมมินส์” ถูกรุมตบหน้าบวม-เล็บหักผับดังเชียงใหม่ ฉุนขึ้นเวทีกปปส.

 เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 7 ก.พ. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ.มาโนช เยี่ยมเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทกันหน้าผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านตลาดสมเพชร อ.เมืองเชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบอดีตนักร้องสาวชื่อดัง “ลานนา คัมมินส์” อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/2 ถนนวังสิงห์คำ ต.ป่าตัน อ.เมือง จ.เชียงใหม่

ยืนรอให้ปากคำอยู่ สภาพหน้าบวม เล็บมือหัก นักร้องสาวให้การว่า ตนเองได้มาเที่ยวพักผ่อนหาความสำราญที่ผับดังกล่าว และเมื่อผับเลิกแล้ว จึงได้เดินออกมาหน้าร้านพร้อมแฟนหนุ่มซึ่งเป็นชาวต่างชาติ จะไปที่จอดรถยนต์เพื่อกลับบ้าน ได้มีหญิงสาวไทยนิรนามคนหนึ่งซึ่งมากับเพื่อนสาวและฝรั่งอีก 3 คน ได้ร้องเพลง “ไว้ใจได้กา” ล้อเลียน ซึ่งเป็นผลงานเพลงของลานนาเอง

 นักร้องสาวให้การอีกว่า ตนไม่ได้ใส่ใจอะไร

แต่สาวนิรนามคนดังกล่าวก็ยังไม่ยอมหยุดร้อง “ปากแดงแดง จะไว้ใจได้กา” ซ้ำๆ จนแฟนหนุ่มของลานนาไม่พอใจ เดินเข้าไปหาจนเป็นเหตุชกต่อยชุลมุนกัน แล้วทันใดนั้นตัวเองถูกสาวนิรนามชกที่หน้าและเล็บหักบาดเจ็บ จากนั้นหญิงสาวนิรนามก็หลบหนีไป จึงได้แจ้งตำรวจดังกล่าว

 เมื่อถามว่ามีเรื่องหรือไม่พอใจกันในผับมาก่อนจะมีเรื่องชกต่อยกันหรือไม่ อดีตนักร้องดังตอบว่าไม่ทราบ และไม่ได้สนใจ

 น.ส.ลานนา ให้การเพิ่มเติมว่า ก่อนเกิดเหตุมาเที่ยวสถานบันเทิงต่างๆ ใน จ.เชียงใหม่ และปิดท้ายที่ผับแห่งนี้ ขณะนั่งดื่มสุราอยู่ในร้านกับเพื่อนชายต่างประเทศ ก็มีกลุ่มคน 5 คนเป็นชาย 3 คน หญิง 2 คน ซึ่งนั่งอยู่โต๊ะข้างๆ ได้มาแซวเรื่องการขึ้นเวทีกับกลุ่มกปปส. แล้วก็ร้องเพลงล้อเลียนว่า “ปากแดงๆจะไว้ใจ๋ได้กา” แบบกวนอารมณ์ แต่ตนก็พยายามอดกลั้น

 กระทั่งร้านเลิกตนกับเพื่อนชายก็เดินไปที่รถ แต่กลุ่มคนกลุ่มนี้ก็ยังตามมาอีก แล้วก็ร้องเพลงก่อกวนอีก

ทำให้เพื่อนชายไม่พอใจเดินเข้าไปถามกลุ่มคนเหล่านั้น จึงกรูเข้ามาพากันรุมตบ จนเจ้าหน้าที่ร้านได้เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้กลุ่มคนเหล่านั้นหลบหนีไป รวมทั้งกระชากกระเป๋าถือแบรนด์เนมของตนไปด้วย ข้างในมีบัตรประชาชน เอทีเอ็ม และเงินสดอีก 2,500 บาท เชื่อว่าถูกขโมยไปด้วยแน่ๆ

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาวได้เดินทางไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวัน


 สำหรับอดีตนักร้องชาวเหนือชื่อดัง ลานนา คัมมินส์ ล่าสุด ขึ้นเวทีปราศรัย กปปส. ที่ราชประสงค์เมื่อคืนวันที่ 18 มกราคม 2557 ที่ผ่านมา ทำให้คนเชียงใหม่และคนเสื้อแดงเชียงใหม่ ส่วนมากต่างไม่พอใจ ด้าน พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า ได้ส่งชุดสืบสวนไปประสานของภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านมาตรวจสอบ และสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง ทราบมาว่า นักร้องสาวมักมีปัญหาเวลาไปเที่ยวสถานบันเทิง ส่วนหญิงคนร้าย ทางตำรวจจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีกันต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์