แจ๊ดแถตร.ยิงป้องกันหลังถุกรุม เอาผิดทั้ง2ฝ่ายเร่งสืบคดีสุทิน

แจ๊ดแถตร.ยิงป้องกันหลังถุกรุม เอาผิดทั้ง2ฝ่ายเร่งสืบคดีสุทิน

29 ม.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.คำรณวิทย์   ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  ( ผบช.น.) กล่าวว่า

ต้นสังกัดมีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ด.ต.คงเพชร เพชรกังหา ผู้บังคับหมู่งานสืบสวนตำรวจนครบาลที่ถูกทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จากเหตุการณ์ปะทะกันด้านหน้าสโมสรทหารบกเมื่อวันที่ 28 ม.ค. ที่ผ่านมาโดยมอบหมายให้ พล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัตน์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบงานด้านการสอบสวนป็นหัวหน้าชุดสอบสวนและให้รายงานข้อเท็จจริงให้ ทราบโดยเร็ว  
 
ผบช.น. กล่าวต่อว่า  ขณะนี้ ด.ต.คงเพชร ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลมีอาการหนักยังไม่สามารถให้การได้

แต่เบื้องต้นเท่าที่ได้รับรายงาน พร้อมกับดูภาพจากคลิปวิดีโอที่เผยแพร่กันในโซเชียลมีเดียพบว่า ด.ต.คงเพชร  เข้าไปในพื้นที่เพราะได้รับมอบหมายให้ไปสืบสวนหาข่าวในที่ชุมนุม แล้วถูกกลุ่มผู้ชุมนุมทำร้ายจนจวนตัวจึงชักอาวุธปืนออกมายิงใส่ผู้ชุมนุม เพื่อป้องกันตัว ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหากับทั้ง 2 ฝ่ายแล้วอยู่ระหว่างพิจารณาว่าจะเป็นข้อหาอะไรบ้าง ซึ่ง'ต้องรอสรุปการสอบสวน ข้อเท็จจริงก่อน
          
ผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้าการสืบสวนคลี่คลายคดีคนร้ายลอบยิงนายสุทิน ธราทิน แกนนำ กปท. เสียชีวิตบริเวณหน้าวัดศรีเอี่ยมเมื่อวันที่ 26  ม.ค.ว่า   ฝ่ายสืบสวนสอบสวนนครบาลกำลังดำเนินการอยู่โดยร่วมกับคณะทำงานของ  พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่เป็นหัวหน้าชุดสืบสวนในคดีนี้อยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ทราบคาดว่าจะมี ความชัดเจนในเร็วๆนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์