แฉแก๊งโจ๋ข่มขู่แฝดเหยื่อกาม

ไอ้ตุ่น-คู่หูกบดานค่ายมวยปทุมธานี



คนร้ายเหิม ข่มขู่สาวแฝดเหยื่อกาม "ตา"แฉแก๊งโจ๋ขี่จยย.บุกด้านนอกบ้านกลางดึก ขับวนรอบบ้าน พร้อมเบิ้ลเสียงดัง เหยื่อผวาไม่กล้านอนบ้าน ต้องหลบไปอยู่ที่อื่น

ขณะที่ศพแฝดชาย ญาติเผาแล้ว

ด้านตำรวจล่าติดไอ้ตุ่น พร้อมคู่หู พบเบาะแสหลบไปกบดานค่ายมวยย่านปทุมธานี หลังไปหาเพื่อนเก่าที่ตลาดสี่มุมเมือง "พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร"ผู้การตำรวจอ่างทองระดมกำลังบล็อกทุกด้าน ระบุหากคนร้ายต่อสู้ เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องป้องกันตัว

จากกรณีนายมาโนช หรือ ตุ่น ชะนะพันธุ์

อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/2 ถนนเทศบาล 14 ต.ตลาดหลวง อ.เมือง จ.อ่างทอง น.ส.นาตาชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี บ้านอยู่ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง แฟนสาว

พร้อมพวกรวม 6 คนขับรถกระบะฟอร์ด

สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บจ 9922 อ่างทอง ลวงนาย เอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี และน.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 16 ปี พี่น้องแฝดคนละฝาไปยังกระท่อมในทุ่งนา หมู่ 4 ต.สายทอง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง

จากนั้นนายมาโนชใช้มีดปาดคอ

และแทงนายเอจนเสียชีวิต เนื่องจากพยายามเข้าช่วยเหลือน้องสาว ก่อนจะนำพวกเรียงคิวน.ส.บีข้างๆ ศพของนายเอ จากนั้นนำศพนายเอไปโยนทิ้งบ่อทราย และพาน.ส.บีไปกักขังไว้เพื่อจะข่มขืนซ้ำอีก



แต่เหยื่อตัดสินใจกระโดดหน้าต่างสูง 3 เมตร

หนีออกมาแจ้งตำรวจได้ ต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายอำพล หรือ เปิ้ล สุทธิกุล อายุ 21 ปี น.ส.นาตาชา และนายหนึ่ง คงเจริญ อายุ 21 ปี ตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ มีเพียร

ผบก.ภ.จว.อ่างทอง เปิดเผยความคืบหน้าการล่าตัวคนร้ายที่เหลือว่า คดีที่เกิดขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 3 คน และกำลังติดตามจับกุมผู้ต้องหาที่เหลือ 3 คน คือ

นายมาโนช ซึ่งเป็นหัวโจก และมีประวัติก่ออาชญากรรม

นายจิตติชัย หรือ เวียด นักสอน อายุ 38 ปี เพื่อนนายตุ่นที่รู้จักกันในเรือนจำ และนายอนุสรณ์ หรือ เล้ง สพันธุ์พงษ์ อายุ 23 ปี ที่มีคดีพยายามฆ่าผู้อื่นท้องที่จ.นครศรีธรรมราช บ้านเกิด

ข้อมูลล่าสุดทราบว่าทั้ง 3 คนหลบหนีออกนอกพื้นที่

และกบดานอยู่แถวปริมณฑลโดยไม่มีเงินติดตัว เจ้าหน้าที่พยายามแกะรอยติดตาม สืบสวนหาข้อมูลเชิงลึก และวางแผนบล็อกทุกด้านเพื่อจับกุมตัวให้ได้ ขณะนี้กำลังตรวจสอบข้อมูลแหล่งกบดานให้ชัดเจนเพื่อเข้าจับกุม หากผู้ต้องหาต่อสู้ เราคงต้องป้องกันตัว

"ผู้ต้องหาที่จับกุมได้ก่อนหน้านี้ 3 คน

ทุกคนให้การรับสารภาพว่ากระทำความผิดต่างกรรมต่างวาระจริง ซึ่งส่งฟ้องศาลและขออำนาจศาลฝากขัง และคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากก่อคดีด้วยความโหดร้ายสะเทือนขวัญ ไม่มีความปรานีต่อเพื่อนมนุษย์



ขัดต่อหลักพระพุทธศาสนา

ส่วน สภ.อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ท้องที่ที่พบศพ ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และสาเหตุการเสียชีวิต เตรียมโอนสำนวนให้สภ.อ.ป่าโมกดำเนินการ เพราะเป็นจุดเกิดเหตุตั้งแต่ต้น นอกจากนี้ นำรถที่ใช้ก่อเหตุมายังสภ.อ.ป่าโมก เพื่อตรวจสอบ" ผบก.ภ.จว.อ่างทองกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อดุลย์ รัตนภิรมณ์ ผกก.สภ.อ.ป่าโมก

เปิดเผยว่า การติดตามจับกุมตัวนายมาโนช ชุดสืบสวนเก็บข้อมูลอย่างละเอียดครบทุกด้าน และวางกำลังตามประกบทุกจุด ล่าสุดได้รับรายงานว่า หลังจากนายมาโนชและนายจิตติชัยซึ่งหลบหนีไปด้วยกันไปหาเพื่อนเก่า

ที่ตลาดสี่มุมเมือง ต.คูคต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่จึงทิ้งรถหลบหนีไปกับความมืด วันนี้เจ้าหน้าที่พอจะทราบเบาะแสว่าทั้งสองเคลื่อนไหวไปกบดานยังสถานที่แห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี โดยมีเพื่อนเก่าทำงานอยู่ที่นั่น แต่ไม่สามารถบอกรายละเอียดสถานที่ หรือชื่อบุคคลให้ทราบได้

"วันนี้เราติดตามอย่างประชิด และขีดวงล้อมพื้นที่ดังกล่าว

ระดมกำลังตามประกบ ปิดล้อมเส้นทางหลบหนีทุกจุดเพื่อเร่งจับกุมตัวให้ได้โดยเร็ว พร้อมทั้งกดดันผู้ที่ให้แหล่งพักพิงหรือให้การช่วยเหลือ ส่วนนายอนุสรณ์ผู้ต้องหาที่หลบหนีเช่นกัน

ไม่ได้หลบหนีไปภาคใต้หรือบ้านเกิด

เนื่องจากมีคดีพยายามฆ่าผู้อื่นที่จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเราพอทราบเบาะแสและตามประกบตัวแล้ว" ผกก.สภ.อ.ป่าโมกกล่าว



แหล่งข่าวเปิดเผยว่า หลังจากนายมาโนชทิ้งรถฟอร์ด

หมายเลขทะเบียน บจ-9922 อ่างทอง คันที่ใช้ก่อเหตุไว้ที่ตลาดสี่มุมเมือง จ.ปทุมธานี และหลบหนีการจับกุม ในช่วงสายวันดังกล่าวมีพลเมืองดีเห็นนายมาโนชและนายจิตติชัยหลบหนีเข้าไปที่ค่ายมวยแห่งหนึ่งในจ.ปทุมธานี

ซึ่งกำลังตามประกบและติดตามความเคลื่อนไหว

โดยวางแผนใช้เหยื่อล่อ สำหรับการไล่ล่านายมาโนชและนายจิตติชัยซึ่งรู้จักกันในเรือนจำอ่างทองและหลบหนีไปด้วยกัน หากผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขืนอาจมีความจำเป็นต้องจับตาย

ด้านตาของพี่น้องฝาแฝด กล่าวว่า

หลังจากนำศพหลานชายมาบำเพ็ญกุศลและฌาปนกิจศพที่วัดสนามชัย ทุกคนในครอบครัวนอนอยู่ที่งานศพตลอดเวลา เนื่องจากยังอยู่ในอาการหวาดผวาและยังทำใจไม่ได้ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยเฉพาะน.ส.บีที่มีอาการหวาดกลัวจนเห็นได้ชัด

และหลังจากเผาศพแล้ว ทุกคนกลับมานอนที่บ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่เหตุการณ์ที่หวาดกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักยานยนต์มาประมาณ 3-4 คัน ขับวนรอบบ้าน 3-4 รอบ



พร้อมเบิ้ลรถเสียงดัง นอกจากนั้น

ยังแกล้งขับมาเร็วๆ แล้วเบรกให้เกิดเสียงดัง ทุกคนในครอบครัวไม่กล้าลุกออกมาดู โดยเฉพาะน.ส.บีที่นอนตัวสั่นและร้องไห้ตลอดเวลา ตนจึงให้แม่ของน.ส.บีโทรศัพท์แจ้งไปยังสภ.อ.ป่าโมก

เพื่อขอให้ส่งเจ้าหน้าที่มาดูแลความปลอดภัย

เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ.ป่าโมกจึงประสานไปยังสภ.อ.เมืองอ่างทอง ซึ่งมีพื้นที่ใกล้เคียงส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ แต่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวหลบหนีไปแล้ว หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมา

พบว่ามีรอยเบรกรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่นเป็นทางยาว

ตอนนี้ทุกคนต่างหวาดกลัวมากเลยต้องปิดบ้านหนีแล้ว ส่วนน.ส.บีก็หลบไปอยู่ที่อื่นเพื่อความปลอดภัย ขณะที่ตนก็หลบไปอยู่ที่วัด ที่บ้านเหลือเพียงไอ้ตูบ 1 ตัวเท่านั้น



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์