ราชดำเนินตึงเครียด ยิงสนั่นกลางดึกใกล้แยกคอกวัว เจ็บแล้วอย่างน้อย 7 ราย

ราชดำเนินตึงเครียด ยิงสนั่นกลางดึกใกล้แยกคอกวัว เจ็บแล้วอย่างน้อย 7 ราย



ราชดำเนินตึงเครียด เกิดเหตุยิงปาระเบิดใส่กลุ่มผู้ชุมนุมต่อเนื่อง หนักสุดแถวสี่แยกคอกวัว มีคนเจ็บแล้วอย่างน้อย 7 ราย

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 11 ธ.ค. ร.ต.ท.ทวีวัฒน์ ธำรงค์วัฒนกุล พนักงานสอบสวน สน.ชนะสงคราม ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มผู้ไม่หวังดีใช้อาวุธปืนยิงใส่การ์ด กปปส บริเวณแยกคอกวัว ถ.ตะนาว แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่เกิดเหตุบริเวณใกล้แยกคอกวัวฝั่งถนนตะนาวตัดถนนข้าวสารพบชาย จำนวน 2 ราย ได้รับบาดเจ็บถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง บาดเจ็บสาหัส 1 ราย ถูกยิงเข้าที่ขาทั้ง 2 ข้าง ยังไม่ทราบชื่อ ส่วนอีกหนึ่งรายถูกยิงบริเวณหัวไหล่ขวา ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอราวัตร แก้วสี อายุ 28 ปี เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.กลาง

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. ใกล้โรงแรมรัตนโกสินทร์ ถ.ราชดำเนินกลาง แขวงวัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กทม. มีกลุ่มวัยรุ่นขับจยย.จำนวน 4-5 คัน ขับมาจากเชิงสะพานพระปิ่นเกล้า ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กระจกด้านหลังคนขับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตดยต้า รุ่นแอลติส สีชมพู ทะเบียน ทษ5730 กทม. เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือไม่

ต่อมาเวลา 03.00 น. ที่ ถนนตะนาวตัดถนนข้าวสาร นายภานุวัฒน์ ฤทธิธรรม ช่างภาพ สถานีโทรทัศน์ช่องไทยพีบีเอส กำลังบันทึกภาพอยู่นั้น ได้ถูกกระสุนไม่ทราบยิงเฉียวบริเวณกางเกงต้นขาซ้ายทะลุ จำนวน 1 นัด โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ต่อมาได้เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งหลังจากนั้นสื่อมวลชนที่เข้าไปบันทึกภาพทำข่าวได้ถอนออกมาจากพื้นที่เกิดเหตุทั้งหมด เนื่องจากยังมีเสียงปืนดังอย่างเนื่อง

อย่างไรก็ตามตลอดทั้งคืนที่แยกคอกวัว ยังคงมีเสียงปืนและคล้ายระเบิดดังเป็นระยะ ส่วนยอดจำนวนผู้บาดเจ็บตามจุดต่าง ๆ รอบบริเวณพื้นที่การชุมนุมอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เบื้องต้นได้รับรายงานว่าประมาณ 7 ราย แต่ยังไม่สามารถยืนยันได้เป็นที่แน่นอน อีกทั้งทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบภายในพื้นที่ไม่ได้ เนื่องจากยังคงมีเสียงปืนอยู่เป็นระยะ

ราชดำเนินตึงเครียด ยิงสนั่นกลางดึกใกล้แยกคอกวัว เจ็บแล้วอย่างน้อย 7 ราย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์