สาวสวีเดนแจ้งความ - ถูกนักดนตรีบาร์เบียร์หลอกไปข่มขืน

สาวสวีเดนแจ้งความ - ถูกนักดนตรีบาร์เบียร์หลอกไปข่มขืน

สาววัย 20 ปี ชาวสวีเดน เข้าแจ้งความกับตำรวจเมืองพัทยา ระบุถูกหนุ่มใหญ่นักดนตรีบาร์เบียร์ชาวไทยซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ ข่มขืนขณะเมาหลับจนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง

เมื่อเวลา 01.00 น . วันที่ 5 ม.ค. นายแพทริค (นามสมมุติ)อายุ 59 ปี สัญชาติสวีเดน ได้จูงมือ น.ส.แทมมี่ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 20 ปี สัญชาติเดียวกัน
 
เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.นครราช นนท์ศรีราช พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ว่า น.ส.แทมมี่ ได้ถูกเพื่อนของตนซึ่งเป็นนักดนตรีพาไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่แล้วหลบหนีไป จากการสอบปากคำ น.ส.แทมมี่ ให้การว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 4 ม.ค. ที่ผ่านมา ได้ไปเดินท่องราตรีที่ถนนวอล์คกิ้งสตรีท ย่านพัทยาใต้ และได้เข้าไปนั่งดื่มสุราในผับแห่งหนึ่งจนเกิดอาการมึนเมาเดินทางกลับบ้านพักไม่ไหว จึงได้โทรศัพท์ไปหานายชิน (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 44 ปี ชาวไทย ซึ่งเป็นนักดนตรีอยู่ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง และเป็นเพื่อนสนิทของพ่อ เพื่อให้ขับรถ จยย.มารับพากลับไปส่งที่บ้านพัก ขณะที่นั่งซ้อนท้ายรถ จยย.ของนายชิน ก็ได้เผลอหลับไปด้วยความมึนเมาสุรา

น.ส.แทมมี่ ให้การอีกว่า กระทั่งรุ่งเช้าตื่นขึ้นมาพบว่าตนเองนอนเปลือยกายบนเตียงนอน

ภายในห้องพักอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งย่านพัทยาสาย 3 และยังรู้สึกเจ็บอวัยวะเพศมาก เมื่อสอบถาม นายชิน ให้การยอมรับว่าได้ข่มขืนตนในขณะนอนหลับเพราะฤทธิ์สุราจนสำเร็จความใคร่ถึง 2 ครั้ง พร้อมกับจะรับผิดชอบทุกอย่าง ตนจึงอ้อนวอนให้ นายชินพาตัวกลับบ้านพักทันที พร้อมกับเล่าเรื่องเหตุการณ์ให้พ่อฟัง และยังโทรศัพท์ไปหานายชิน แต่ปรากฏว่านายชินไม่รับสายเมื่อเดินทางไปยังห้องพักของนายชินอีกครั้งก็ไม่พบตัว จึงพากันมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้นำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืน และจะเร่งสืบสวนติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์