ระทึก! โชเฟอร์ปอ. 29 วูบหลับในพุ่งชนท้ายรถจอด 4 คันรวดพังยับ - เจ็บ 4 ราย

ระทึก! โชเฟอร์ปอ. 29 วูบหลับในพุ่งชนท้ายรถจอด 4 คันรวดพังยับ - เจ็บ 4 ราย

 

เมื่อเวลา 11.30 .น วันที่ 16 ธ.ค.56 ร.ต.ท.ปริยพล แสนเสน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีรถชนกันหลายคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ม.2 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้าวีโก้ หมายเลขทะเบียน ฝค 2365 ชลบุรี

สภาพพังยับเยินทั้งคันและมีผู้ได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายเสมียน นามกุดเรือ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 57 ม.1 ต.โคกภู อ.ภูพาน จ.สกลนคร ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะได้บาดเจ็บที่ศีรษะและแน่นหน้าอกเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งรพ.ภัทรธนบุรี 
นอกจากนี้ยังมีรถได้รับความเสียหายอีก 4 คัน 1.รถโดยสารขนาดเล็กสาย 39-33หมายเลขทะเบียน14-7406 กทม. วิ่งระหว่างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต-ม.เกษตรด้านท้ายรถพังยับเยิน 2.รถโดยสารขนาดเล็กสาย34-10หมายเลขทะเบียน14-5683 กทม.วิ่งระหว่างเซียร์รังสิต-สะพานใหม่ด้านหน้าและด้านหลังพังเสียหาย 3.รถแท็กซี่สีเขียว-เหลืองหมายเลขทะเบียน มฉ 20 กทม. ด้านท้ายรถได้รับความเสียหาย 4.รถเมล์ปรับอากาศสาย 29 วิ่งระหว่าง ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พุ่งตกอยู่ข้างถนนที่ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย 

มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก3คนทราบชื่อ 1.นางสิริธัญ แก้วสุรินทร์ อายุ 47 ปี 2.นางพรวิไล คาลแดส อายุ 32 ปีท้องอยู่4เดือน 3.นางเนตรนภา ปาทา อายุ 59 ปีเจ้าหน้าที่ร่วมร่วมกตัญญูนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งรพ.แพทย์รังสิต

จากการสอบถามนายสุรพล ผ่าดุงแคน อายุ 45 ปี ซึ่งเป็นคนขับปรับอากาศสาย 29 วิ่งระหว่างม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต-อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

และรับผู้โดยสารมาจากม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตและมีผู้โดยสาร3คน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุรู้สึกง่วง หลังจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย ต่อมานางเนตรนภา ปาทา อายุ 59 ปี ซึ่งโดยสารมากับรถปอ.29 ได้บอกว่าตนเองนั่งรถมาจากม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตกับลูกและหลานเพียง3คนและโชคดีที่ไม่เป็นอะไรมาก ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญคนขับรถทุกคนมาที่สภ.คลองหลวงเพื่อสอบถามข้อเท็จจริงต่อไป


ระทึก! โชเฟอร์ปอ. 29 วูบหลับในพุ่งชนท้ายรถจอด 4 คันรวดพังยับ - เจ็บ 4 ราย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์