ผัวเมายาปาดคอเมียเจ้าของบริษัทตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ดับสยอง

ผัวเมายาปาดคอเมียเจ้าของบริษัทตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ดับสยอง

 เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ยศรเดช สุขเทียบ ร้อยเวร สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

รับแจ้งเหตุมีคนถูกอาวุธมีดปาดคอเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 22/29 หมู่ 5 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สุรพจน์ พิสุทธิวงส์  ผกก.สภ.พุทธมณฑล พ.ต.ท.คมเดช ดอนปิ่นไพร รอง ผกก.สส. และชุดสืบสวน แพทย์เวร ร.พ.พุทธมณฑล มูลนิธิร่วมกตัญญู

 ในที่เกิดเหตุเข้าไปในตลาดแพศาลายา ติดถนนสายศาลายา-บางภาษี
 
ห้องที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 4 ชั้น จำนวนหลายคูหาที่บ้านเลขที่ 22 /28-29 หมู่ 5 ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม อาคารหลังดังกล่าวถูกเปิดเป็นสำนักงานของบริษัทปุณณศิริ จำกัด รับทำตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ ตามบ้าน สำนักงาน โดยที่โต๊ะชั้นล่างติดประตูเหล็ก เจ้าหน้าที่พบศพ  นางปุณณดา หรือ จี ธนธาดานนท์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 552 หมู่ 1 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุรี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกของมีคมปาดเข้าที่ลำคอแผลลึก ที่พื้นมีรอยเลือดไหลนอง แพทย์ลงความเห็นเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบภายในห้องนอนบริเวณชั้น 3 ของอาคาร
 
เมื่อเปิดประตูห้องนอนเข้าไปพบว่า ผ้าห่มนวม และเตียงนอนมีรอยเลือดติดอยู่ และพบมีดปลอกผลไม้ขนาดยาว 4 นิ้ว มีรอยเลือดเปรอะวางอยู่บนเตียง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่ามีอุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวนมาก ทั้งเข็มฉีดยา และกัญชาอัดแห้งจำนวนหนึ่ง  ตร.จึงเก็บเป็นหลักฐาน
 
 จากการสอบถามนายธีราเมถ ไกรอิสพัฒน์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 หมู่ 6 ต.ท่าพี่เลี้ยง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เป็นหลายชายของผู้ตายที่มาช่วยงาน
 
ให้การว่า ผู้ตายเป็นเจ้าของบริษัทปุณณศิริ จำกัด รับทำตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ โดยจะนอนพักอยู่ที่ชั้น 3 กับสามี คือ นายศิริชัย หรือ ดิว แสนเฟื่อง อายุ 36 ปี ส่วนตนมาช่วยดูงานแต่จะพักอยู่รวมกับคนงานจำนวน 10 คน ที่ชั้น 4 ของอาคารเดียวกัน

 นายธีราเมถ เผยต่อว่า ในช่วงเช้าเวลา 08.00 น. ตนได้เดินลงมาที่ชั้นล่างกับคนงานมานั่งกินกาแฟเตรียมตัวไปทำงานกัน
 
แต่ไม่เห็นรถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ณร 6357 กทม. ของผู้ตาย เห็นแต่เพียงรถ จยย.ซุปเปอร์โฟร์ของนายศิริชัยจอดอยู่ จึงได้โทรศัพท์หาผู้ตาย เพื่อถามว่าขับรถออกไปไหนหรือไม่ แต่ปรากฏว่าโทรเท่าไหร่ก็ไม่รับสาย ซึ่งปกติแล้วผู้ตายจะพกโทรศัพท์ติดตัวไว้ตลอดเวลา จึงเดินขึ้นไปดูที่ห้องนอนชั้น 3 และเคาะประตูเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงเปิดประตูเข้าไปพบร่างผู้ตายนอนจมกองเลือดแน่นิ่ง เลยตะโกนเรียกคนงานมาช่วยกันอุ้มลงไปชั้นล่าง เพื่อเรียกรถพยาบาล แต่ผู้ตายเสียชีวิตแล้วจึงโทรแจ้ง ตร.

 นายธีราเมถ กล่าวต่อว่า นายศิริชัย สามีของผู้ตาย อาจจะเป็นผู้ก่อเหตุ เพราะระยะหลังทะเลาะกันบ่อยมากทุกวัน
 
เนื่องจากนายศิริชัยไม่ช่วยทำงาน ผู้ตายเลยซื้อรถ จยย.ซุปเปอร์โฟร์ 250 ซีซี ให้เพื่อหวังว่าจะให้ช่วยเหลืองานบ้าง แต่นายศิริชัยก็ยังไม่ช่วยงาน แถมยังติดยาเสพติดและระยะหลังเสพหนักมากขึ้น โดยผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่า ถึงขนาดฉีดยาเสพติดเข้าเส้นเลือด และจะมีอารมณ์ร้ายทะเลาะกันทุกวัน ด่าว่าคนงานประจำ ซึ่งอุปกรณ์เสพยาที่พบในห้องนอนก็เป็นของนายศิริชัย ซึ่งหลังก่อเหตุยังขโมยกระเป๋าเงินและของมีค่าหลายรายการแล้วขับรถฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ทะเบียน ณร 6357 กทม. ของผู้ตายหลบหนีไป ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว

 เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายศิริชัยคนร้ายมีอาการเมายาเสพติดและทะเลาะกับผู้ตาย จากนั้นคว้ามีดปลอกผลไม้ปาดคอผู้ตายจนเสียชีวิต และหยิบทรัพย์สินและนำรถของผู้ตายหลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำคนงานและรวบรวมหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์