ซิ่งเก๋งซิ่งแหกด่านตร.ก่อนพุ่งชนตำรวจเจ็บ 2 นาย

ซิ่งเก๋งซิ่งแหกด่านตร.ก่อนพุ่งชนตำรวจเจ็บ 2 นาย

คนร้ายซิ่งเก๋งซิ่งแหกด่านตรวจค้น สภ.เมืองตรัง ก่อนพุ่งชนตำรวจเจ็บ 2 นาย เจ้าหน้าที่ตัดสินใจยิงใส่ยางรถเพื่อสกัดจับ แต่กลับถูกชักปืนออกมายิงต่อสู้เปิดทางหลบหนีไปได้อย่างลอยนวล

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 17 พ.ย. พ.ต.อ.ตรีวิทย์ ศรีประภา รอง ผบก.ภจว.ตรัง

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด และเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.เมืองตรัง นำกำลังตั้งด่านตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายในช่วงเทศกาลวันลอยกระทง ที่บริเวณหน้าวัดกุฏิยาราม ถนนเพลินพิทักษ์ ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ระหว่างนั้นได้มีรถเก๋งสีบรอนซ์ทอง ไม่ทราบรายละเอียด ขับรถแหกด่านเจ้าหน้าที่เข้าไปในวัดกุฏิยาราม จึงได้ไล่สกัดจับกุม แต่รถเก๋งคันดังกล่าวกลับพุ่งชนตำรวจได้รับบาดเจ็บ 2 นาย

ต่อมารถเก๋งคันก่อเหตุได้ขับกลับไปที่ถนนเพลินพิทักษ์ และพยายามที่จะกลับรถหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงใส่ยางรถ

แต่คนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมายิงตอบโต้กับตำรวจ ก่อนจะหลบหนีไปได้ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับในทุกเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้หลบหนี แต่ก็ยังไร้วี่แวว จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า รถคันดังกล่าว น่าจะเป็นรถที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ทั้งนี้คาดว่าภายในรถน่าจะมีสิ่งผิดกฏหมายซุกซ่อนอยู่

สำหรับตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ประกอบด้วย ด.ต.กิตตินนท์ ช่วยหวัง และส.ต.อ.วราวุฒิ หนูนุ่ม ทั้งสองเป็น ผบ.หมู่ ป.สภ.เมืองตรัง โดย ด.ต.กิตตินนท์ ได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้าย ส่วนส.ต.อ.วราวุฒิ ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเข่าขวาและข้อศอกขวา เบื้องต้นอาการปลอดภัย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์