ครูเกษียณเครียด ทะเลาะเมียยิงฝ่ายหญิงดับคาห้องนอน

ครูเกษียณเครียด ทะเลาะเมียยิงฝ่ายหญิงดับคาห้องนอน

เมื่อเวลา 18.50 น. วันที่ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ท.นนท์ แสงมณี ร้อยเวร สภ.เมือง จ.เชียงราย

ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 216 ม.20 ต.ป่าอ้อดอนชัย อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านคอนกรีตชั้นเดียวและภายในห้องนอนของบ้านพบศพเจ้าของบ้านชื่อ นางรุ่ง พักดีกลาง อายุ 44 ปีสภาพนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนที่นอนภายในห้องนอน ที่บริเวณคิ้วด้านขวามีรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม.ยิงทะลุ 1 นัด และลำตัวหลายจุดอีก 5 นัดเสียชีวิตคาที่โดยมีปลอกกระสุนตกอยู่บริเวณเดียวกันด้วย ทั้งนี้ขณะเสียชีวิตนางรุ่งนอนห่มผ้าห่มอยู่บนที่นอนซึ่งเป็นฟูกไม่มีเตียงนอน ส่วนอาวุธปืนที่ยิงพบอยู่ภายในกระเป๋าหนังสีดำเก็บเอาไว้ใกล้กับที่เก็บเอกสารภายในห้องนอนนั่นเอง

จากการตรวจสอบที่เกิดไม่พบร่องรอยการต่อสู้และต่อมาได้มีนายจำลอง พักดีกลาง อายุ 54 ปี

อดีตข้าราชการครูที่เกษียณอายุก่อนราชการซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิตเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยให้การว่าเป็นผู้ที่ลงมือยิงภรรยาของตัวเองจนเสียชีวิตเอง เพราะก่อนเกิดเหตุในช่วงเย็นได้ทะเลาะจนมีปากเสียงกับภรรยาอย่างหนักในเรื่องค่าใช้จ่ายภายในบ้านและมีการนำเอาไปลงทุนทางธุรกิจแต่ไม่ได้คืน และด้วยความเครียดหาทางออกไม่ได้จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่มีอยู่ยิงภรรยาตัวเองขณะนอนอยู่บนที่นอนดังกล่าว เมื่อก่อเหตุเสร็จก็สำนึกผิดจึงได้เขามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจยังสอบสวนจากบุคคลอื่นได้ความอีกว่านางรุ่งมีบตรชายและหญิงรวม 2 คนกับสามีคนเก่า

แต่ได้เลิกรากันมาได้หลายปีแล้วต่อมาได้อยู่กินกับนางจำลองที่บ้านหลังเกิดเหตุ แต่ฝ่ายชายมักมีอาการเครียดจนต้องกินยาระงับประสาทเป็นประจำด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บปืนและรวบรวมข้อมูลหลักฐานทั้งหมดเอาไว้ ก่อนประสานโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ให้นำศพไปชันสูตรและควบคุมตัวนายจำลองดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์