สยอง!เก๋งวีออส ชนจยย.ขาดสองท่อน ก่อนพุ่งชนต้นไม้ ดับ 4 เจ็บ2

สยอง!เก๋งวีออส ชนจยย.ขาดสองท่อน ก่อนพุ่งชนต้นไม้ ดับ 4 เจ็บ2

เมื่อเวลา 18.30 น.   วันที่ 20 ตุลาคม   ร.ต.ท.เทิดเกียรติ   ธนโสวัตถิยกุล   ร้อยเวร สภ.ท่าเลื่อน  

ได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดว่า  มีอุบัติเหตุ รถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ที่ถนนสายตราดคลองใหญ่  บริเวณหลักกิโลเมตรที่  21-22   บ้านนาเกลือ  ต.ชำราก  อ.เมือง จ.ตราด  มีผู้บาดเจ็บจำนวน 4  ราย และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย   จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุถบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ   ทะเบียน  กท  4398  ระยอง 

  ตกอยู่ริมถนนชนอยู่กับต้นไม้ขนาดใหญ่  พบในเบาะที่นั่งคนขับ มีผู้เสียชีวิตเป็นชายนั่งอยู่ ทราบชื่อต่อมาคือ   นายสำเนา  ชำปฏิ       ส่วนผู้บาดเจ็บที่นั่งมาภายในรถยนต์เก๋ง อีก 2 คน  1ใน 2 เป็นภรรยาของนายสำเ ที่นั่งมาด้านหลังคนขับ  ขณะเกิดเหตุ แรงกระแทกทำให้ท่อนร่างของภรรยานายสำเนา มุดเข้าไปใต้เบาะคนขับ  เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ประสานนำเครื่องตัดถ่างมาช่วยเหลือ พร้อมประสานรถกู้ชีพ รพ.กรุงเทพตราดมารับผู้บาดเจ็บ

 ห่างไปประมาณกว่า 100  เมตร  พบผู้บาดเจ็บอีกสองรายเป็นชายและหญิง    เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้รีบช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลตราดทันทีเช่นกันแต่ขณะนำส่งโรงพยาบาลผู้บาดเจ็บชายได้เสียชีวิตเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว


  นอกจากนี้ยังพบ ผู้เสียชีวิตเป็นเด็กหญิงอีก 1 ราย  อายุ  4 ขวบ 

เสียชีวิตอยู่ริมถนน   และห่างจากร่างของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตไปประมาณ 50 เมตร  พบรถจักรยานยนต์สีเหลืองดำ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก  ไม่พบแผ่นป้ายทะเบียน ตกอยู่ริมถนนเช่นกัน ในสภาพขาดสองท่อนกองอยู่
 จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุบอกว่า รถจักรยานยนต์ที่ขี่มานั้น เป็นครอบครัวพ่อแม่ลูก  โดยพ่อเป็นคนขี่ และมีแม่และลูกสาวนั่งซ้อนท้าย  คาดว่าเมื่อขี่  รถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้าซอย หรือ ขับออกจากซอย   ทำให้รถยนต์เก๋งที่ขับมาทางตรงและมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตราด ชนเข้าเต็มแรงจนรถจักรยานยนต์ขาดสองท่อน  ขณะที่รถยนต์เก๋ง ได้เสียหลักพุ่งลงข้างทาง  และชนเข้ากับต้นไม้ขนาดใหญ่ริมทางจนทำให้นายสำเนา เสียชีวิตดังกล่าว

  สำหรับอุบัติเหตุครั้งนี้ มีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น 4 ราย  โดยเป็นผู้ที่นั่งมากับรถยนต์เก๋ง 2 ราย   และ พ่อ,ลูกที่นั่งมากับรถจักรยานยนต์   และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 ราย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์