เส้นทางรัก ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ พ่อโหดฆ่าลูกโบกปูน ชายแท้ที่รอใช้แต่เงิน


เส้นทางรัก ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ พ่อโหดฆ่าลูกโบกปูน ชายแท้ที่รอใช้แต่เงิน


วันที่ 22 ก.ย.ที่ สน.บางเขน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. เปิดเผยความคืบหน้าคดี ‘เอ็ม ส่องศักดิ์' ฆ่าลูก 5 ศพ ว่า
ผลการตรวจ ดีเอ็นเอของทารก 2 ศพที่พบในเขตบางซื่อเมื่อปี 2556 และ 2557 นั้น ตรงกันกับนายส่องศักดิ์กับ น.ส.เจษฎา มีความสัมพันธ์เป็นพ่อแม่ลูกกันจริง ตามการคำรับสารภาพของ น.ส.เจษฎา ว่าได้นำศพไปทิ้ง 2 ศพจริง

พนักงานสอบสวนจะออกหมายจับ น.ส.เจษฎา หลังไปรับผลการตรวจร่างกายในช่วงบ่ายวันนี้ ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อรวบรวมหลักฐานเสนอศาลอาญาขอออกหมายจับ สำหรับสาเหตุการตายของเด็กทั้งสองคน แพทย์ได้ออกผลชันสูตรตั้งแต่ปี 2556 และ 2557 แล้วว่า สาเหตุการตาย เกิดจากกะโหลกศีรษะมีบาดแผล และระบบการหายใจล้มเหลว

พล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่า
ส่วน ‘เด็ก 4 ขวบ' ที่ถูกทำร้ายจนปากแหว่ง มีหลักฐานยืนยันชัดเจนว่า ตั้งแต่แรกเกิดมีสภาพสมบูรณ์ปกติ จนกระทั่งพ่อแม่ นำเด็กกลับมาเลี้ยง พบว่าเด็กมีสภาพปากแหว่ง โดยอ้างว่าเกิดจากเชื้อรากัด ทั้งนี้ มีการเปิดรับบริจาคเพื่อเรียกรับผลประโยชน์จากความพิการของเด็ก เข้าข่ายการค้ามนุษย์ ซึ่งจะต้องหาพยานหลักฐานเพื่อเอาผิดต่อไป

ตอนนี้มีหลักฐานการโพสต์ขอรับบริจาคของนายส่องศักดิ์ และ น.ส.เจษฎา ตั้งแต่วันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมามีการโอนเงินทั้งหมด 17 รายการ รวม เป็นเงิน 3,500 บาท โดยนำเงินที่ได้ไปเลี้ยงดูชีวิตตัวเอง ส่วนตัวเด็กขณะนี้อยู่ในความคุ้มครองของ พม.

รอง ผบช.น.กล่าวว่า
สำหรับภรรยารายที่ 5 ที่เพิ่งตรวจพบนั้น ได้เลิกกันกับนายส่องศักดิ์มานานแล้ว และไม่มีบุตรด้วยกัน โดยฝ่ายหญิงมีครอบครัวใหม่แล้ว แต่ตำรวจจะต้องเชิญมาสอบปากคำให้เห็นถึงพฤติกรรมของตัวผู้ต้องหาเพื่อประโยชน์ต่อรูปคดี

สำหรับการตรวจค้นอพาร์ตเมนต์ในซอยพหลโยธิน 48 ช่วงบ่ายวันนี้ เนื่องจากภายหลังที่นายส่องศักดิ์ และ น.ส.สุนัน โบกปูนฝังศพลูกที่จังหวัดกำแพงเพชรในช่วงเดือนกรกฎาคม ผู้ต้องหาทั้งสองได้ย้ายถิ่นที่อยู่จาก เอสเค อพาร์ตเมนต์ ไปอยู่เช่ารายเดือน ซอยพหลโยธิน 48 เจ้าหน้าที่จึงต้องตามหาพยานหลักฐานคดีเพิ่มเติม เพื่อหาพยายามวัตถุและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ทำร้ายเด็กว่ายังมีหลงเหลืออยู่หรือไม่

พล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่า ผบช.นได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.สมควร พึ่งทรัพย์ รอง ผบช.น.พิจารณาข้อกฎหมายทั้งหมดว่า พฤติกรรมของผู้ต้องหามีเจตนาฆ่าผู้อื่นหรือไม่ ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนส่งตัวน.ส.เจษฎาไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลว่า ตามคำให้การที่ถูกนายส่องศักดิ์ทำร้าย ถูกวัตถุใดทำร้ายดูความสอดคล้องกับความเห็นของทางแพทย์

ด้าน พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 กล่าวว่า ขณะนี้พยานหลักฐานที่รวบรวมได้ นำไปสู่การแจ้งข้อหาในความผิดฐาน ร่วมกันทำร้ายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย มีโทษจำคุก 3-15 ปี และข้อหาทำลายพยานหลักฐาน โทษจำคุก 5 ปี และข้อหาซ่อนเร้นอำพรางศพ พนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมข้อเท็จจริงและออกหมายจับหลังจากที่ได้รับผลการตรวจ DNA แล้ว

ส่วนกระดูกที่พบทั้งหมดที่บริเวณปากซอยพหลโยธิน 56 คาดว่า จะทราบผลเร็วสุดในช่วงต้นสัปดาห์หน้า เพื่อตรวจสอบว่ามีความเชื่อมโยงกับตัว น.ส.เจษฎาและนายส่องศักดิ์ (เป็นลูกอีก 2 คน) หรือไม่

เส้นทางรัก เอ็ม ส่องศักดิ์

สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง น.ส.เจษฎา กับนายส่องศักดิ์ เหตุใด น.ส.เจษฎา จึงทนอยู่กับผู้ต้องหาได้ รอง ผบช.น.กล่าวว่า ทั้งคู่รักกันมาก พบรักกันครั้งแรกบนขบวนรถไฟ ขณะนั้น น.ส.เจษฎา กำลังยกของไปวางบนชั้นวางของ และนายส่องศักดิ์ เข้ามาช่วยยก ก่อนจะคบหากันเรื่อยมา และนายส่องศักดิ์ ก็เริ่มใช้ความรุนแรง แต่ น.ส.เจษฎา ก็เลี่ยงไม่ได้เพราะกลัวถูกทำร้าย หากนายส่องศักดิ์ ต้องการอะไรก็ต้องได้ แม้แต่รถยนต์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน น.ส.เจษฎา ก็ต้องดาวน์ และ น.ส.สุนัน ก็ต้องผ่อน ส่วนนายส่องศักดิ์ จะเป็นผู้ขับเพียงอย่างเดียว และภรรยาเป็นคนทำมาหากิน หาได้ 500 บาท จะได้ส่วนแบ่งจากนายส่องศักดิ์ 100 บาท เท่านั้น

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.เปิดเผยว่า
สำหรับการกระจายกำลังชุดสืบสวนลงพื้นที่ตามคำให้การของตัวผู้ต้องหา ได้ขอความร่วมมือกับอดีตภรรยาทุกคนของนายส่องศักดิ์ เพื่อขอข้อมูล เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีสำคัญ ข้อมูลที่ได้มาตรงกันว่า ตัวผู้ต้องหามีพฤติกรรมก้าวร้าว อดีตภรรยาบางคนที่มีลูกกับนายส่องศักดิ์ระบุว่า นายส่องศักดิ์ไม่เคยดูแลส่งเสีย โดยฝ่ายหญิงจะต้องเป็นคนทำงานหาเลี้ยง ส่วนนายส่องศักดิ์รอใช้เงิน แต่ไม่มีพฤติกรรมเล่นการพนัน และเสพยาเสพติด

เครดิตแหล่งข้อมูล : FB สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. ตร.จ่อแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ ฆ่าลูก
  2. เจษฎา รับสารภาพร่วมมือ เอ็ม พ่อโหด เผยไทม์ไลน์ตั้งแต่ปี 56
  3. ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ พ่ออำมหิต ไม่มีอาการจิตเวช
  4. ข้อมูลใหม่ ส่องศักดิ์ ฆ่าโบกปูน มีเมียมากกว่า 4 คน
  5. สาวไส้ ไอ้พ่อเหี้ยม ตีลูกปากแหว่ง-ตาบอด หวังเงินบริจาค !

  6. >> ดูทั้งหมด :เกาะคดีสะเทือนขวัญ พ่อโหดฆ่าโบกปูนลูก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์