ข้อมูลใหม่ ส่องศักดิ์ ฆ่าโบกปูน มีเมียมากกว่า 4 คน


ข้อมูลใหม่ ส่องศักดิ์ ฆ่าโบกปูน มีเมียมากกว่า 4 คน


ตร.เผยข้อมูลใหม่ ส่องศักดิ์ ฆ่าโบกปูน มีเมียมากกว่า 4 คน เปิดผลตรวจอาการจิตเวช เตรียมค้นห้องเช่าล่าสุดที่ผู้ต้องหาพักอาศัยก่อนถูกจับกุม

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 21 ก.ย.2566 ที่ สน.บางเขน พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน และ พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.สายไหม พร้อมพนักงานสอบสวน ชุดสืบสวน สน.บางเขน และกก.สส.บก.น.2 เพื่อประชุมติดตามความคืบหน้าทางคดีพ่อฆ่าลูกโบกปูน

ภายหลังจากการประชุมนาน 1 ชั่วโมง พล.ต.ต.นพศิลป์ เปิดเผยว่า
วันนี้ตำรวจและเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานร่วมกันเข้าตรวจสอบห้องเช่าที่ผู้ต้องหาเคยพักอาศัย 4 แห่ง เพื่อเก็บหลักฐานต่างๆ นำมาประกอบคดี โดยในวันนี้ (22 ก.ย.2566) เวลา 14.00 น. จะเข้าตรวจสอบห้องเช่าล่าสุดที่ผู้ต้องหาพักอาศัยก่อนถูกจับกุม ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในซอยพหลโยธิน 48 เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

รองผบช.น.กล่าวว่า นอกจากนี้ ยังได้ขุดหาโครงกระดูกมนุษย์เพิ่มเติม ที่บริเวณข้างปั๊มน้ำมัน ปตท. ใกล้ปากซอยพหลโยธิน 56 เป็นจุดที่ผู้ต้องหานำศพไปทิ้งนั้น วันนี้ได้ขุดเป็น 3 ช่วง ความยาว 40 เมตร กว้าง 6 เมตร ลึก 1-1.5 เมตร ทำให้พบชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์เพิ่มเติม

ซึ่งได้ส่งให้ผู้เชี่ยวชาญไปตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอแล้ว จึงยุติการขุดค้นหา โดยวันที่ 22 ก.ย.จะไม่มีการขุดค้นหาในจุดดังกล่าวเพิ่มเติม เนื่องจากตรวจสอบในจุดต้องสงสัยครบทั้งหมดแล้ว

พล.ต.ต.นพศิลป์ เปิดเผยว่า
ส่วนการส่งตัวนายส่องศักดิ์ผู้ก่อเหตุไปตรวจอาการทางจิตเวช แพทย์ระบุว่า ผู้ต้องหาพูดจารู้เรื่อง ตอบคำถามได้ตรงเรื่อง แต่มีอารมณ์เศร้าที่อาจมาจากการถูกจับกุม ไม่มีความก้าวร้าวสามารถควบคุมอารมณ์ได้ และไม่มีความคิดหลงผิด แพทย์ไม่ได้ลงความเห็นว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวช จึงสามารถดำเนินคดีได้ตามกระบวนการเหมือนคนปกติทั่วไป

สำหรับกรณี น.ส.เจษฎา ภรรยาของนายส่องศักดิ์ ที่นำศพลูกชายที่เสียชีวิตมาทิ้งในปี 2559 จำนวน 1 คน และปี 2561 นำศพลูกชายมาทิ้งอีก 1 คน หากพบว่า DNA ตรงกับ กระดูกที่พบ ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

รองผบช.น.กล่าวว่า
นอกจากนี้ จากการตรวจสอบล่าสุดพบว่า ผู้ต้องหามีภรรยาท้้งหมด 5 คน มีเพิ่มขึ้นมาอีก 1 คน จากเดิมที่เป็น 4 คนตามข่าวก่อนหน้านี้ โดยภรรยาคนดังกล่าวเป็นภรรยาคนที่ 2 แต่ไม่ได้มีลูกด้วยกัน ทางพนักงานสอบสวนจะไปสอบปากคำเพื่อสอบถามข้อมูลของผู้ต้องหาว่าเคยมีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงหรือไม่อย่างไรด้วย


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เส้นทางรัก ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ พ่อโหดฆ่าลูกโบกปูน ชายแท้ที่รอใช้แต่เงิน
  2. ตร.จ่อแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ ฆ่าลูก
  3. เจษฎา รับสารภาพร่วมมือ เอ็ม พ่อโหด เผยไทม์ไลน์ตั้งแต่ปี 56
  4. ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ พ่ออำมหิต ไม่มีอาการจิตเวช
  5. สาวไส้ ไอ้พ่อเหี้ยม ตีลูกปากแหว่ง-ตาบอด หวังเงินบริจาค !

  6. >> ดูทั้งหมด :เกาะคดีสะเทือนขวัญ พ่อโหดฆ่าโบกปูนลูก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์