เจษฎา รับสารภาพร่วมมือ เอ็ม พ่อโหด เผยไทม์ไลน์ตั้งแต่ปี 56


เจษฎา รับสารภาพร่วมมือ เอ็ม พ่อโหด เผยไทม์ไลน์ตั้งแต่ปี 56


วันที่ 21 ก.ย.2566 รายงานข่าวจากชุดสืบสวนว่า แพทย์ได้ส่งรายงานข้อมูลเบื้องต้น ผลตรวจดีเอ็นเอ ทารก 2 ศพ ที่ถูกทิ้งในพื้นที่ สน.บางซื่อ เมื่อปี 2556 คือ ด.ช.ศักดา อายุ 10 เดือน และ ด.ช.ธีรภาพ อายุ 1 เดือน เมื่อปี 2557 ตรงกับ นายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม (ขอสงวนนามสกุล) และ น.ส.เจษฎา (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นพ่อและแม่ ส่วนผลรายงานอย่างเป็นทางการจะออกในช่วงบ่ายวันนี้

โดยหลังจากผลดีเอ็นเอออกแล้วพบว่า ศพเด็กทารกทั้งสองคนตรงกับ นายส่องศักดิ์ กับ น.ส.เจษฎา ถือว่าพยานหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีกับน.ส.เจษฎาแล้ว รวมถึงจะแจ้งข้อกล่าวหานายส่องศักดิ์เพิ่มเติมด้วย




ล่าสุดรายงานข่าวจากชุดสืบสวนทราบว่า นางเจษฎา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นภรรยาคนที่ 2 ของนายส่องศักดิ์ หรือ เอ็ม (ขอสงวนนาสกุล) อายุ 46 ปี ได้สารภาพออกมาว่า 

วันที่ 10 ต.ค.2556 นางเจษฎา รับสารภาพว่า ได้เอาศพของ ด.ช.ศักดิ์ดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 10 เดือนเศษ ไปทิ้งที่ริมถนนนิคมรถไฟฟ้าสาย 1 แขวงจอมพล เขตจตุจักร ใกล้เคียงกับสวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของ สน.บางซื่อ

วันที่ 12 พ.ย.2557 นางเจษฎา รับสารภาพว่า ได้เอาศพของด.ช.ธีรภาพ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 1 เดือนเศษ ไปทิ้งที่ริมถนนนิคมรถไฟสาย 1 แขวงจอมพล เขตจตุจักร ใกล้เคียงกับสวนวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ของ สน.บางซื่อ

พ.ศ.2559 และ 2561 น.ส.เจษฎา รับสารภาพว่าเอาศพ ด.ช.ธนาทรัพย์ (ขอสงวนนามสกุล) และ ด.ช.นัฐพงศ์ (ขอสงวนนามสกุล) มาทิ้งที่บริเวณที่รกร้างถนนพหลโยธินขาเข้า ใกล้ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งเขต สน.สายไหม


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เส้นทางรัก ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ พ่อโหดฆ่าลูกโบกปูน ชายแท้ที่รอใช้แต่เงิน
  2. ตร.จ่อแจ้งข้อหาค้ามนุษย์ ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ ฆ่าลูก
  3. ‘เอ็ม ส่องศักดิ์’ พ่ออำมหิต ไม่มีอาการจิตเวช
  4. ข้อมูลใหม่ ส่องศักดิ์ ฆ่าโบกปูน มีเมียมากกว่า 4 คน
  5. สาวไส้ ไอ้พ่อเหี้ยม ตีลูกปากแหว่ง-ตาบอด หวังเงินบริจาค !

  6. >> ดูทั้งหมด :เกาะคดีสะเทือนขวัญ พ่อโหดฆ่าโบกปูนลูก


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์