เหตุทะเลาะวิวาท ตะลุมบอลหมู่ ชกต่อย - ตบตี บนเรือสำราญอังกฤษ


เหตุทะเลาะวิวาท  ตะลุมบอลหมู่ ชกต่อย - ตบตี บนเรือสำราญอังกฤษ

เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ชกต่อยตบตี รวมทั้งใช้จานชามและเฟอร์นิเจอร์เป็นอาวุธ เข้าห้ำหั่นกัน และมีคนเข้าร่วมการตะลุมบอนจำนวนมาก บนเรือสำราญท่องสมุทรของอังกฤษ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน



เหตุทะเลาะวิวาท  ตะลุมบอลหมู่ ชกต่อย - ตบตี บนเรือสำราญอังกฤษ


ตำรวจอังกฤษเผยว่า เหตุเกิดกลางมหาสมุทรแอตแลนติกตอนเหนือ บนเรือสำราญ พีแอนด์โอ บริแตนเนีย (P&O's Britannia) ของอังกฤษ มีผู้ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ 6 คน และเรือแล่นเข้าสู่ท่าเรือเมืองเซาท์แธมป์ตัน หลังการท่องเที่ยวชมฟยอร์ด หรือเวิ้งอ่าวตามแนวชายฝั่งของประเทศนอร์เวย์ นาน 1 สัปดาห์



เหตุทะเลาะวิวาท  ตะลุมบอลหมู่ ชกต่อย - ตบตี บนเรือสำราญอังกฤษ

ริชาร์ด ไกส์ฟอร์ด ผู้สื่อข่าวรายการทีวี กู้ดมอร์นิ่ง บริเตน ของสถานีโทรทัศน์ไอทีวี อังกฤษ ซึ่งอยู่บนเรือด้วย เผยว่า เหตุเริ่มจากผู้โดยสารเรือรายหนึ่ง พูดจาดูหมิ่นชุดแต่งกายของผู้โดยสารอีกราย ว่าเหมือนตัวตลก

ผู้ชาย 1 คน และผู้หญิงอีก 1 คน อายุ 43 และ 41 ปี ชาวเมืองชิกเวลล์ ในแคว้นเอสเซกส์ทั้งคู่ ถูกตำรวจจับกุม ฐานต้องสงสัยทำร้ายร่างกายผู้อื่น

ไกส์ฟอร์ดเล่าเหตุการณ์ทางทวิตเตอร์ ว่า เขาเริ่มรู้ว่าเกิดความไม่สงบขึ้นบนเรือ หลังจากได้ยินเสียงสัญญาณฉุกเฉินผ่านลำโพงขยายเสียง เมื่อช่วงรุ่งสางเช้าวันศุกร์ (26 ก.ค.) และทีมพนักงานรักษาความปลอดภัยประจำเรือ ได้ขึ้นไปที่ชั้น 16 ซึ่งเป็นห้องอาหาร และผู้เห็นเหตุการณ์บอกเขาว่า เกิดการทะเลาะวิวาทกันขนานใหญ่ หลังการดื่มกินสังสรรค์ข้ามคืน

 




เหตุทะเลาะวิวาท  ตะลุมบอลหมู่ ชกต่อย - ตบตี บนเรือสำราญอังกฤษ

กลุ่มผู้ต้องสงสัยก่อเหตุวิวาท ถูกทีมรปภ.ควบคุมไว้ในห้อง ตลอดวันสุดท้ายที่เรือแล่นเข้าสู่ฝั่งเมืองเซาท์แธมป์ตัน

โฆษกบริษัท พีแอนด์โอ ครูซ เจ้าของเรือ เผยว่า มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 คน เป็นผู้ชาย 3 คนและผู้หญิง 3 คน มีบาดแผลแตกและฟกช้ำบวมตามร่างกาย ผู้ต้องสงสัยชาย-หญิง 2 คนถูกตำรวจเมืองเซาท์แธมป์ตัน รับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย.



เครดิตแหล่งข้อมูล : newtv




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์