อย่างเจ๋ง! คุณแม่แฮกเข้าเกมส์ลบข้อมูลลูกชายเกลี้ยง

อย่างเจ๋ง! คุณแม่แฮกเข้าเกมส์ลบข้อมูลลูกชายเกลี้ยง


เว็บไซต์ข่าวจีน “ไชน่านิวส์” รายงานจากเมืองอู่ฮั่น ประเทศจีน เมื่อวันที่ 26 ส.ค.ว่า คุณแม่รายหนึ่งที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อในเมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย์ เป็นกังวลอย่างมากเมื่อ “เสี่ยวหัว” ลูกชายของเธอที่เรียนอยู่ชั้นมัธยมปลายปีสุดท้ายมีอาการติดเกมส์ออนไลน์อย่างหนักจนไม่ตั้งใจเรียน ในช่วงเวลาที่ผ่านมา เธอพยายามบ่นว่า เสี่ยวหัวให้กลับมาตั้งใจเรียนแต่เขาไม่เคยสนใจ เธอจึงเริ่มต้นวิธีการดึงลูกชายออกจากเกมส์รูปแบบใหม่ด้วยการลบการติดตั้งของซอฟท์แวร์เกมส์ดังกล่าว แต่ไม่นานเสี่ยวหัวก็สามารถกลับมาติดตั้งซอฟท์แวร์ได้เหมือนเดิมและเริ่มเล่นใหม่ ทั้งนี้เขาใช้เวลาราว 18 เดือนเพื่อที่จะได้สถานะเดิมในเกมส์กลับมา ดังนั้น วิธีนี้จึงไม่ได้ผล

อย่างไรก็ตาม คุณแม่ของเสี่ยวหัวก็ยังไม่หมดความพยายาม เธอศึกษาข้อมูลของการเป็นแฮกเกอร์ในเกมส์ออนไลน์ แอบเข้าระบบเพื่อหารหัสผ่านเกมส์ที่ลูกชายของเธอตั้งเอาไว้ เมื่อเธอได้มันมาแล้ว ก็เข้าระบบเพื่อไปลบข้อมูลทั้งหมดของเสี่ยวหัวทิ้ง

เมื่อลูกชายรู้เข้าก็โกรธแม่มาก ทั้งคู่มีปากเสียงกันและเสี่ยวหัวเองก็ไม่ยอมไปโรงเรียน จนครูประจำชั้นต้องเข้ามาไกล่เกลี่ยเรื่องราว ในที่สุดเขาก็ยอมไปเรียนเหมือนเดิมแต่ก็ยังคงเศร้าที่ความพยายามในการสะสมคะแนนในเกมส์กลายเป็นศูนย์ ทั้งนี้ แหล่งข่าวไม่ได้ระบุว่า เสี่ยวหัวหันไปเล่นเกมส์อื่นๆแล้วหรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์