หนุ่มให้ผึ้งต่อยจ้าวโลกตัวเองวันละหลายรอบเพื่อการทดลอง

หนุ่มให้ผึ้งต่อยจ้าวโลกตัวเองวันละหลายรอบเพื่อการทดลอง

นักศึกษาปริญญาโทมหาวิทยาลัยชื่อดังของสหรัฐนำผึ้งมาต่อยอวัยวะของตนเองหลายส่วน เช่น ใบหน้า ก้น รวมทั้งอวัยวะเพศวันละหลายรอบ “เพื่อการทดลอง”

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากรัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 6 เม.ย.ว่า นายไมเคิล สมิธ นักศึกษาปริญญาโทคณะพฤติกรรมศาสตร์และประสาทชีววิทยา ของมหาวิทยาลัยคอร์แนล มหาวิทยาลัยชื่อดังของสหรัฐซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผึ้ง ทำการทดลองว่าจุดใดที่ถูกผึ้งต่อยแล้วจะรู้สึกเจ็บปวดมากที่สุดกับร่างกายของเขาเอง

  
สมิธต้องนำผึ้งมาต่อยตามตัวและร่างกายของตนเองวันละหลายๆครั้ง

เช่น บนใบหน้า ก้น แขนและอวัยวะเพศ โดยหลังจากการทดลองหลายสัปดาห์ผลสรุปออกมาว่า
แม้การถูกผึ้งต่อยที่อวัยวะเพศและถุงอัณฑะจะเจ็บปวดก็จริง แต่ส่วนที่ถูกต่อยแล้วเจ็บที่สุดคือ บริเวณรูจมูก ซึ่งผลดังกล่าวทำให้เขาและอาจารย์ที่ปรึกษาประหลาดใจ เนื่องจากตอนแรกทั้งคู่คิดว่า การถูกต่อที่อวัยวะเพศจะเจ็บปวดที่สุด

  
การทดลองของอันดับความเจ็บปวดที่เขาใช้ร่างกายของเขาเป็นมาตรวัด
 
มีผลคะแนนดังนี้ 1.รูจมูก ได้ 9.0 คะแนน  2.ริมฝีปากบนได้ 8.7 คะแนน 3.อวัยวะเพศ 7.3 คะแนน 4.ถุงอัณฑะได้ 7.0 คะแนน 5.ฝ่ามือได้ 7.0 คะแนน 6.แก้มได้ 7.0 คะแนน 7.รักแร้ได้ 6.7 คะแนน 8.หัวนมได้ 6.7 คะแนน 9.ปลายนิ้วกลางได้ 6.7 คะแนน10.ท้องได้ 6.7 คะแนน ทั้งนี้ ด้วยเหตุผลทางจริยธรรมเขาไม่คิดจะขอให้ผู้อื่นมาเป็นผู้ทดลองในการทดลองนี้อีก

    
สมิธเลือกตำแหน่งในร่างกายตนเอง 25 จุด แล้วนำผึ้งมาต่อยตนเองในช่วงเวลาทดลอง 38 วัน และจะต้องนำผึ้งมาต่อย 5 ครั้ง/วันตามจุดต่างๆ

โดยเฉลี่ยแต่ละส่วนจะถูกต่อย 3 ครั้งในช่วงเวลาทดสอบ เขากล่าวว่า เนื่องจากการทดลองต้องอยู่ภายใต้การควบคุม เขาจึงต้องนำผึ้งมาต่อยที่ท้องแขนตนเองทุกวันก่อน เพื่อดูว่า ร่างกายมีความผิดปกติต่อเหล็กในหรือไม่ ทั้งนี้ ผลการทดลองจะถูกตีพิมพ์ลงในวารสารทางวิทยาศาสตร์ชื่อดัง “เพียร์ เจ”


หนุ่มให้ผึ้งต่อยจ้าวโลกตัวเองวันละหลายรอบเพื่อการทดลอง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์