หนุ่มจีนช็อกพึ่งรู้ตัวว่าเป็น ญ.หลังแพทย์ตรวจพบมดลูก

หนุ่มจีนช็อกพึ่งรู้ตัวว่าเป็น ญ.หลังแพทย์ตรวจพบมดลูก


หนุ่มจีนช็อกพึ่งรู้ตัวว่าเป็น ญ.หลังแพทย์ตรวจพบมดลูก ชี้แต่งงานอยู่กินกับภรรยามาแล้ว 10 ปี

วันนี้(24 ก.ค.57สื่อจีนรายงานจากมณฑลเจ้อเจียง ประเทศว่าพบ ชายชาวจีนวัย 44 ปี รายหนึ่งนามสกุล “เฉิน” เพิ่งค้นพบว่า ตัวเองเป็นผู้หญิง หลังจากไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย เนื่องจากมีอาการปวดท้อง ปัสสาวะเป็นเลือดกรณีนี้เกิดขึ้น เมื่อช่วงกลางเดือนก.ค.ที่ผ่านมา นายเฉินมีอาการแปลกประหลาดเกิดขึ้นในร่างกาย ได้แก่ เขารู้สึกอิดโรยผิดปกติ ใบหน้าและขาบวม จากนั้นจึงมีอาการเลือดออกในปัสสาวะ เขาจึงตัดสินใจไปพบแพทย์ และเมื่อทำการสแกนร่างกายบริเวณท้องซึ่งเป็นจุดปวด ทั้งแพทย์และนายเฉินก็ต้องตกตะลึง เนื่องจากเขามีมดลูกและรังไข่อย่างที่ผู้หญิงทั่วไปมี และเลือดในปัสสาวะของเขาที่จริงคือประจำเดือน

แพทย์เปิดเผยว่า นายเฉินป่วยด้วยภาวะ “ซีเอเอช” (Congenital Adrenal Hyperplasia) เป็นกลุ่มอาการผิดปกติที่เกิดจากต่อมหมวกไตที่สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งหญิงและชาย โดยผู้ป่วยจะขาดเอนไซม์ที่จำเป็นต่อการทำงานของต่อมหมวกไตเพื่อนำไปผลิตฮอร์โมนเพศหญิง เมื่อไม่สามารถผลิตฮอร์โมนดังกล่าวได้ ร่างกายจะผลิตฮอร์โมนแอนโดนเจน (ฮอร์โมนเพศชาย) ออกมามากกว่าปกติ ส่งผลให้มีลักษณะของเพศชายปรากฏชัดเจนกว่า

“ในตอนแรกเขาไม่คิดว่า นายเฉินจะเป็นผู้หญิงเนื่องจากลักษณะภายนอกที่ดูเป็นชายแท้ แต่เมื่อตรวจสอบทางการแพทย์อย่างแน่ชัดทำให้ทราบว่า นายเฉินเป็นผู้หญิง นอกจากนี้ อวัยวะเพศของเขาก็มีลักษณะผิดปกติจากผู้ชายทั่วไป อย่างไรก็ตาม” แพทย์กล่าว

ด้านนายเฉินเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาเขาสามารถมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาได้ แต่แพทย์กลับสงสัยและคิดว่าเค้า ไม่น่ามีความเป็นไปได้

ขอบคุณ :: tnnthailand.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์