สุดอึ้ง!! สาววัย 24 แต่งงานกับฆาตกรข่มขืน 40 ศพวัย 64 ปี เผยสาเหตุแล้วทำเอาโคตรอึ้ง!! (คลิป)

สุดอึ้ง!! สาววัย 24 แต่งงานกับฆาตกรข่มขืน 40 ศพวัย 64 ปี เผยสาเหตุแล้วทำเอาโคตรอึ้ง!! (คลิป)

วันที่ 25 ก.ค. สถานีโทรทัศน์ 1+1 ของยูเครนรายงานเรื่องราวความรักน่าสะพรึงระหว่าง นายเซร์เกย์ ตคาช อายุ 64 ปี นักโทษคดีฆ่าข่มขืน กับ นางเยเลนา (ไม่เปิดเผยนามสกุล) สาวรัสเซียวัย 24 ปี โดยผู้สื่อข่าว 1+1 ติดตามนางเยเลนาซึ่งเดินทางไปเยี่ยมสามีครั้งล่าสุด ที่เรือนจำหมายเลข 8 ในเมืองจีโตมีร์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของยูเครน

นางเยเลนาไม่รู้สึกเขินอายกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและกล้องวิดีโอ โดยนายตคาชมานั่งข้างภรรยาซึ่งสวมกอดสามีและจับมือกัน นายตคาชอยู่ภายใต้การควบคุมของเจ้าหน้าที่ 2 นาย และสุนัขพันธุ์เชพเพิร์ด 1 ตัว โดยเจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นนักโทษวัยชราแต่ใจเย็นมากๆ

แต่เมื่อ 10 ปีก่อน นายตคาชมาเป็นคนอันตรายในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ โดยก่อเหตุฆ่าข่มขืนหญิงในหลายพื้นที่ตลอด 25 ปี ศาลตัดสินจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. 2551 ฐานฆ่าคน 37 ราย และข่มขืนหญิง 8 ราย แต่นายตคาชอ้างว่า เหยื่อมีมากกว่า 100 ราย ส่วนใหญ่เป็นหญิงอายุ 7-17 ปี

นางเยเลนาเล่าเส้นทางความรักของเธอว่า ตกหลุมรักนายเซร์เกย์ตอนอายุ 16 ปี เพราะเห็นเขาออกโทรทัศน์ระหว่างกระบวนการพิจารณาคดี หลังจากนั้นใช้เวลา 7 ปี ตามหานักโทษคนนี้ โดยเขียนจดหมายส่งไปเรือนจำหลายแห่งจนพบ จึงเดินทางจากรัสเซียไปหานายเซร์เกย์ที่เรือนจำในเมืองจีโตมีร์ โดยมีเจ้าหน้าที่ติดตาม และอนุญาตให้เห็นหน้าผ่านกำแพงพลาสติก แต่ต้องคุยทางโทรศัพท์เท่านั้น

สำหรับการพบกันครั้งที่สอง เรือนจำจัดห้องให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันสองคน จนนางเยลานาตั้งครรภ์และจดทะเบียนสมรสกับสามีนักโทษ ต่อมาคลอดลูกสาวคนแรก ตั้งชื่อว่า "เอลิซาเบธ" ปัจจุบันมีอายุ 6 เดือน และอยู่กับแม่ที่รัสเซีย โดยทางเรือนจำไม่อนุญาตให้ลูกสาวไปเยี่ยมพ่อ

นายเซร์เกย์เผยว่าจะไม่มีลูกคนเดียว ตนเชื่อว่าการพบกันครั้งนี้จะได้ลูกสาวอีกคน และครั้งต่อไปจะได้ลูกชายอีกคน และในอนาคตตั้งใจไปใช้ชีวิตกับภรรยาและลูกๆ ในรัสเซีย

"ไปอยู่เมืองที่มีรถไฟผ่าน ทะเลสาบ แม่น้ำ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เลี้ยงลูกๆ รุ่นหลาน เท่านี้เพียงพอกับแรงกายของผมแล้ว" นายเซร์เกย์เล่าความฝัน

ผู้สื่อข่าว 1+1 รายงานว่า ความฝันนักโทษสูงวัยคนนี้จะเป็นจริงหรือไม่ เพราะถูกตัดสินจำคุก 400 ปี หรือ 4 ชั่วอายุคน แต่นางเยเลนาไม่มองอุปสรรคนี้ และจะเดินหน้าไปต่อไปเพื่อความสุขของตัวเอง ส่วนคดีของสามีไม่รู้สึกอัดอึดใจ เนื่องจากเหยื่อไม่ใช่ลูกของเธอ

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVV
VVV
VV
V
V

 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์