สุดอายระเริงชู้ ติดคา ชาวบ้านนับพันแห่ดู!!?

สุดอายระเริงชู้ ติดคา ชาวบ้านนับพันแห่ดู!!?


เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ “เดลิเมล” รายงานจากประเทศสาธารณรัฐแอฟริกาใต้ เมื่อวันที่ 1 มี.ค.ว่า ตำรวจในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก ต้องเข้าสลายฝูงชนจำนวนมากที่แห่กันเดินทางเข้ามาดูคู่รักคู่หนึ่ง ที่ฝ่ายหญิงคือนางซาชา เอ็นเกมา ชาวซิมบับเว วัย 34 ปี ซึ่งมีสามีอยู่แล้ว และนายโซล โกโบซา ชาวไนจีเรีย วัย 22 ปี ชู้รักหนุ่ม ที่แอบลักลอบมีเพศสัมพันธ์กัน ขณะที่สามีของนางเอ็นเกมา ออกไปทำงานนอกบ้าน ทั้งนี ทั้งคู่ต้องอับอายสุดขีดเนื่องจากนางเอ็นเกมา เกิดอาการ "จิ๋มล็อก" ซึ่งทางการแพทย์เรียกว่า “เพนนิส แคปติวุส” (Penis captivus) อันเป็นอาการที่เมื่อมีเพศสัมพันธ์ แล้วเกิดกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานหดเกร็งอย่างรุนแรง จนไม่สามารถแยกอวัยวะเพศออกจากกันได้

ทั้งนี้ ชาวบ้านให้ความสนใจ เพราะมีข่าวลือกระจายไปอย่างรวดเร็ว ว่าสาเหตุที่คู่รักนี้เป็นเช่นนี้ ก็เพราะว่า สามีของนางเอ็นเกมา ได้ไปหาพ่อมดหมอผีให้เสกคำสาปเข้าตัวภรรยา ว่าใครก็ตามที่ไม่ใช่สามีของเธอ แล้วมีเพศสัมพันธ์กับเธอจะไม่สามารถดึงอวัยวะเพศออกจากตัวเธอได้ ชาวบ้านส่วนมากมารวมตัวกันดู เพราะเคยได้ยินเรื่องดังกล่าว แต่ไม่เคยเห็นกับตา

หนึ่งในเพื่อนบ้านคือนางพริซิลลา เอ็นโลวู วัย 34 ปี กล่าวว่า ในตอนแรกเธอได้ยินทั้งคู่ร้องออกมาเสียงดัง เธอเพียงแค่คิดว่า ทั้งสองกำลังมีเพศสัมพันธ์กันเท่านั้น แต่ในที่สุดเสียงนั้นกลับกลายเป็นเสียงร้องขอความช่วยเหลือไปลั่นบ้าน เมื่อเธอเข้าไปดู ก็พบว่า นายโกโบซากำลังอยู่บนตัวของนางเอ็นเกมา และร้องขอความช่วยเหลือให้ดึงพวกเขาออกจากกัน

เมื่อข่าวลือแพร่สะพัดออกไปเหมือนไฟป่า ประชาชนมากกว่า 2,000 คน ก็มารวมตัวกันอยู่ที่อพาร์ทเม้นต์ที่เกิดเหตุ จนเมื่อตำรวจมาถึงเจ้าหน้าที่พยายามไล่ฝูงชนให้กลับไปแต่ก็ไม่ได้ผล สุดท้ายต้องใช้สเปรย์พริกไทยเข้าสลายการชุมนุมและเปิดทางให้รถพยาบาลเข้ามานำตัวทั้งสองไปโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษาอาการที่เกิดขึ้น


สุดอายระเริงชู้ ติดคา ชาวบ้านนับพันแห่ดู!!?


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์