สาวจีนมโนหายใจไม่ออก คว้าตะหลิวยัดคอตัวเอง

สาวจีนมโนหายใจไม่ออก คว้าตะหลิวยัดคอตัวเอง

สาวจีน วัย 31 ปี มโนไปเองมีก้อนบางอย่างติดคอจนหายใจไม่ออก คว้าตะหลิวยัดคอทะลวงหลอดอาหารตัวเองเพื่อเคลียร์พื้นที่


เว็บไซต์ข่าวฮ่องกง “แอปเปิ้ล เดลี” รายงานจากมณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 27 พ.ค.ว่า สาวจีน นามสกุล “เฉิน”วัย 31 ปี


อาศัยอยู่กับครอบครัวในเมืองตงก่วน มณฑลกวางตุ้ง ตัดสินใจใช้ด้ามตะหลิว ความ 30 เซนติเมตรยัดทะลวงหลอดอาหารตัวเอง เนื่องจากเข้าใจว่ามีก้อนบางอย่างติดอยู่ที่ลำคอทำให้เธอหายใจไม่สะดวก เธอจึงแก้ปัญหาด้วยทางของตัวเอง เนื่องจากเคยได้ยินมาว่า ถ้าหากใช้วัตถุดันสิ่งที่ติดอยู่ในคอออกไปได้ ทุกอย่างก็จะกลับเป็นปกติ แต่เหตุการณ์กลับร้ายแรงขึ้น เนื่องจากเมื่อนางเฉินสอดตะหลิวเข้าไปเกือบจะมิดด้ามแล้วเกิดไม่สามารถดึงมันออกมาได้ ลูกสาววัย 4 ขวบของเธอที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด จึงได้วิ่งไปบอกสามีนางเฉินเพื่อพาส่งโรงพยาบาลในสภาพตะหลิวยังคาปาก

ในที่สุดก็แพทย์สามารถช่วยเอาตะหลิวออกจากหลอดอาหารนางเฉินได้ เธอกล่าวกับแพทย์ว่า

ขณะที่เธอทำอาหารอยู่ในครัวเธอเกิดรู้สึกว่า มีสิ่งของบางอย่างติดอยู่ที่หลอดอาหารและต้องการจะนำมันออก ในตอนแรกเธอใช้มือล้วงคอแต่ก็รู้สึกว่าไม่ได้ผล จึงนำตะเกียบสามอันสอดเข้าคอตัวเองแต่เกิดทำตะเกียบหักหมดทั้งสามอัน สุดท้ายจึงเลือกที่จะใช้ด้ามตะหลิวที่ดูแข็งแรงและไม่เปราะแตกหักง่าย แม้แพทย์จะสามารถนำด้ามตะหลิวออกมาจากหลอดอาหารเธอได้ แต่หลอดอาหารของเธอเสียหายไปกว่า ร้อยละ80 แพทย์จึงต้องตัดหลอดอาหารบางส่วนทิ้งไป เขายังกล่าวอีกด้วยว่า อาการที่นางเฉินเล่านั้นเกิดจากความคิดไปเองของเธอทั้งสิ้น อันที่จริงหลอดอาหารเธอปกติดีทุกอย่างในตอนแรก.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์