ลูกมหาเศรษฐีพันล้าน!! ร่วมกับเพื่อนฆ่าแฟนสาว เอาศพเผาใน “เตาทำลายล้าง”

เมื่อวันที่ 19 ธ.ค. เดอะซันรายงาน ผลการสอบสวนคดีฆาตกรรมในเมืองออนตาริโอ ของแคนาดาที่เป็นเงื่อนงำมานาน กระทั่งเจ้าหน้าที่กระบวนการยุติธรรมสืบสวนสอบสวนจนพบว่า นายเดลเลน มิลลาร์ด ทายาทเจ้าของสายการบินมิลลาร์ดแอร์ ผู้ต้องหาในคดี ฆ่าน.ส.ลอรา บับค็อก แฟนสาวตนเองในปี 2555 แล้วอำพรางศพ ด้วยการเผาในเตาที่ประดิษฐ์ขึ้นเอง พร้อมตั้งชื่อเตาด้วยว่า "เอลิมิเนเตอร์ หรือ นักทำลายล้าง" (Eliminator)

ลูกมหาเศรษฐีพันล้าน!! ร่วมกับเพื่อนฆ่าแฟนสาว เอาศพเผาใน “เตาทำลายล้าง”

เจ้าหน้าที่ตำรวจในแคนาดาใช้เวลาค้นหาศพที่หายไปมานาน 5 ปี กระทั่งตรวจสอบไอแพดของนายมาร์ก สมิช เพื่อนของผู้ต้องหา และพบกลอนที่บ่งบอกถึงการร่วมมือทำลายศพ

อีกทั้งยังพบจดหมายเป็นลายมือของนายมิลลาร์ดถึง 65 ฉบับที่ส่งถึงน.ส.คริสเตียน โนวด์ก้า แฟนอีกคนที่คบซ้อน จึงนำมาเป็นหลักฐานมัดตัว



นายมิลลาร์ด และนายสมิช /ภาพ The Sunนายมิลลาร์ด และนายสมิช /ภาพ The Sun

การสอบสวนยังพบว่า นายชลัตแมน ช่างเครื่องของบริษัทมิลลาร์ดแอร์ ที่มีส่วนในการจัดซื้อจัดหาเตาเผาศพ และเชื่อว่าร่วมประดิษฐ์เตาเผาอันที่สองที่มีชื่อว่า นักทำลายล้างได้สารภาพว่าตนเห็นขี้เถ้าและบางสิ่งบางอย่างที่คล้ายกับกระดูกในเครื่องเผาศพ



เอลิมิเนเตอร์ หรือ นักทำลายล้าง(Eliminator) / ภาพ The Sunเอลิมิเนเตอร์ หรือ นักทำลายล้าง(Eliminator) / ภาพ The Sun

ทั้งนี้ ศาลในเมืองออนตาริโอตัดสินว่าทั้งนายมิลลาร์ด และนายสมิชร่วมรู้เห็นกระทำความผิด ประกอบกับ ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ถูกศาลตัดสินจำคุกอยู่ก่อนแล้วหลังร่วมกันสังหารนายทิม บอสมา จึงสั่งลงโทษจำคุกตลอดชีวิต

สำหรับเหตุจูงใจ อัยการเชื่อว่ามาจากการแก้ปัญหารักสามเส้า โดยนายมิลลาร์ดคบหาดูใจกับทั้งน.ส.โนวด์ก้า และน.ส.บับค็อก อีกทั้งยังเป็นผู้ต้องหาคดีสังหารนายเวย์น มิลลาร์ด พ่อแท้ๆ ของตนเองในปี 2555 เช่นเดียวกัน ซึ่งจะมีการพิจารณาคดีในปีหน้านี้



นายเดลเลน มิลลาร์ด และ น.ส.ลอรา บับค็อกนายเดลเลน มิลลาร์ด และ น.ส.ลอรา บับค็อก

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : puttatat
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 184.22.108.204

184.22.108.204,,184.22.108.204 ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
the most disgusting man he will go hell


[ วันพุธ ที่ 20 ธันวาคม 2560 เวลา 13:26 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์