นักการเมืองท้องถิ่นเมาชกกันแย่งสาวในร้านอาหาร

นักการเมืองท้องถิ่นเมาชกกันแย่งสาวในร้านอาหาร

อุตรดิตถ์-หุ้นส่วนร้านอาหารแจ้งความตำรวจเรียกร้องค่าเสียหาย2นักการเมืองท้องถิ่นทำข้าวของพังหลังเปิดศึกชกต่อยแย่งพนักงานสาว


เมื่อวันที่24มิ.ย. นายชำนาญ น้อยมามูล หุ้นส่วนร้านอาหารคนเมืองลุง เข้าแจ้งความกับร.ต.อ.ชาติสยาม แจ่มรัตนโสภิน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุตรดิตถ์ โดยนำภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในร้านอาหารมาเป็นหลักฐานประกอบเพื่อให้คู่กรณีสองฝ่ายที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทร่วมกันชดใช้ค่าเสียหาย ประกอบด้วยกระจก ประตูหน้าร้านแตก เก้าอี้4ตัวชั้นวางแก้ว2ตัว


เหตุทะเลาะวิวาทเกิดขึ้นเมื่อเวลาเที่ยงคืน เมื่อคู่กรณีฝ่ายหนึ่งซึ่งเป็นนักการเมืองเทศบาลตำบลท่าเสา และอีกฝ่ายเป็นนักการเมืองเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ก่อเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันที่ด้านหน้าเวทีในร้าน เพราะต่างฝ่ายต่างไปจีบพนักงานบริการสาวในร้านอาหารคนเดียวกัน เมื่อดื่มสุราจนได้ที่จึงเกิดอาการเขม่นกัน จึงเปิดศึกชกต่อยกัน เหตุการณ์เป็นไปอย่างชุลมุนและไม่นานก็แยกย้ายกันไป

นายสำราญ เอื้อจิรวาณิชย์ นายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า

ยังไม่ทราบเรื่องว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้นกับนักการเมืองซึ่งเป็น 1 ในสมาชิกสภาเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ แต่ถือว่าเป็นเรื่องส่วนตัว การทะเลาะวิวาท การดื่มสุราเป็นเรื่องปกติของผู้ชาย ถ้าหากเป็นการทำร้ายคู่กรณีก่อนก็พร้อมตรวจสอบ แต่ถ้าถูกทำร้ายก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของตำรวจดำเนินการ

 

ขอบคุณ >> posttoday


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์