ตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญฯคนร้าย หลังแทงตำรวจดับ!!

ตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญฯคนร้าย หลังแทงตำรวจดับ!!

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ว่า นาย ปิแอร์-อองรี บรังเดต์ โฆษกกระทรวงมหาดไทยของฝรั่งเศส แถลงว่า คนร้ายเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งถูกตรวจยิงเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ในเขตชานกรุงปารีส เมื่อค่ำวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เขาก่อเหตุใช้มีดแทงตำรวจจนเสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบศพของผู้หญิงอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ในเมืองแมกนันวิลล์ ทางตะวันตกเฉียงเหนือของกรุงปารีสอีกด้วย ซึ่งเป็นที่ที่คนร้ายใช้หลบซ่อนตัวเป็นเวลาหลายชั่วโมง ซึ่งตำรวจยังพบเด็กชายวัย 3 ขวบอยู่ในบ้านอีกด้วย แม้จะอยู่ในอาการช็อคแต่ก็ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด...

ตำรวจฝรั่งเศสวิสามัญฯคนร้าย หลังแทงตำรวจดับ!!

แหล่งข่าวตำรวจเปิดเผยว่า... คืนวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 21.00 น. ของวันจันทร์ที่ผ่านมา คนร้ายได้จับตัวภรรยาและลูกชายของตำรวจที่เสียชีวิต มาเป็นตัวประกันอยู่ภายในบ้านของพวกเขา หลังก่อเหตุได้ใช้มีดแทงตำรวจผู้เป็นสามีเสียชีวิตภายนอกบ้าน

โฆษกกระทรวงมหาดไทย แถลงอีกว่า เมื่อการเจรจาต่อรองกับคนร้ายไม่เป็นผล ตำรวจเลยตัดสินใจนำกำลังบุกเข้าไปช่วยเหลือตัวประกัน และทำการวิสามัญฯคนร้าย แต่มีตัวประกันเสียชีวิต คือ ผู้หญิง ส่วนเด็กชายปลอดภัยและได้รับการดูแลรักษาจากโรงพยาบาลแล้ว

นายแบร์กนาร์ด กาเซนเนิฟ รัฐมนตรีมหาดไทยของฝรั่งเศสแถลงว่า ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับการเสียชีวิตของเจ้าหน้าที่ตำรวจและภรรยา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์