เด็กจีนตกหน้าต่างชั้น 4 หัวติดลูกกรงเหล็กรอดตายหวุดหวิด

เด็กจีนตกหน้าต่างชั้น 4 หัวติดลูกกรงเหล็กรอดตายหวุดหวิด


       เด็กชายจีนคนหนึ่งรอดตายหวุดหวิดจากการตกลงมาจากหน้าต่างชั้น 4 ของอพาร์ทเม้นต์ที่พัก แต่เคราะห์ดีที่ศีรษะไปติดอยู่กับลูกกรงเหล็กกันขโมย

       ภาพที่บันทึกจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ ขณะที่เด็กชายคนหนึ่งศีรษะติดอยู่กับลูกกรงเหล็กกันขโมยขณะที่ลำตัวห้อยต่องแต่งอยู่นอกหน้าต่างห้องพักชั้น 4 ของอพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่งในเมืองหนานชาง มณฑลเจียงซี ทางตะวันออกของจีน รายงานแจ้งว่า เด็กชายถูกปล่อยให้อยู่ในห้องพักตามลำพังขณะที่คุณยายออกไปซื้อของและล็อคประตูห้องไว้ เพื่อบ้านที่เห็นเหตุการณ์ต่างยืนมองด้วยความหวาดเสียวเพราะกลัวว่าเด็กชายจะตกลงมา ขณะที่บางส่วนพยายามพังประตูเข้าไปเพื่อช่วยเด็กชาย

       เวลาผ่านไป 20 นาที ก็มีชายคนหนึ่งปีนลงมาจากชั้น 5 ไปช่วยจับตัวเด็กชายเอาไว้ แต่ไม่สามารถเอาเด็กออกมาจากลูกกรง ทำได้เพียงช่วยพยุงไม่ให้เด็กลงไป จากนั้นอีก 20 นาที เพื่อนบ้านจึงสามารถพังประตูเข้าไปภายในห้องได้ และช่วยดึงตัวเด็กชายขึ้นได้อย่างปลอดภัย

       ขณะเดียวอีกเหตุการณ์หนึ่ง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจีน กลายเป็นฮีโร่อีกครั้ง หลังสามารถช่วยเหลือเด็กชายเคราะห์ร้ายชาวจีน ที่แขนเข้าไปติดกับบานประตูแก้วหมุนหนีบแขนข้างหนึ่ง ขณะเดินออกจากร้านอาหารแห่งหนึ่งพร้อมกับแม่ ที่เมืองโปโจว มณฑลอันฮุยของจีนวันนี้ได้สำเร็จ โดยใช้วิธีการรื้อบานประตูแก้วออกมา เพื่อให้มีช่องว่างพอที่จะดึงแขนเด็กออกมา ก่อนที่จะนำตัวเด็กส่งโรงพยาบาลเพื่อดูอาการบาดเจ็บต่อไป

       ขอขอบคุณข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว 3


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์