5 คู่รัก ที่พบรักกันจากเว็บไซต์หาคู่ แต่ลงเอยด้วยความตาย

5 คู่รัก ที่พบรักกันจากเว็บไซต์หาคู่ แต่ลงเอยด้วยความตาย

รักสามเส้าในโลกไซเบอร์ : มียูสเซอร์นามว่า ‘MarineSniper’ ซึ่งเรียกตัวเองว่าเป็นนาวิกหนุ่มหน้าหล่อ แท้จริงแล้วคือชายกลางคนวัย 46 ปี ที่ผ่านการสมรสแล้วอย่าง โธมัส มอนท์โกเมอรี ได้ทำความรู้จักกับยูสเซอร์ ‘Talhotblond’ หรือ เจสซี สาวน้อยวัย 18 ปี ในโลกออนไลน์จนเกิดเป็นความรักขึ้น ต่อมา ไบรอัน แบเร็ต เพื่อนร่วมงานในชีวิตจริงของมอนท์โกเมอรีเข้ามามีส่วนร่วมจนเกิดเป็นรักสามเส้าในโลกไซเบอร์
สุดท้ายมอนท์โกเมอรีเลยตัดสินใจคว้าปืนแบเร็ตยิงศัตรูหัวใจวัย 22 ปี หรือ ‘Beefcake’ ด้วยความแค้น จนเสียชีวิต ในปี 2007 ก่อนที่ต่อมาความลับของ ‘Talhotblond’ ต้นเหตุของโศฏนามกรรม จะถูกเปิดเผย ว่าแท้จริงแล้วเธอไม่ใช่สายน้อยวัยทีนอย่างที่เข้าใจ …แต่เป็นสาวใหญ่วัยกลางคน!

5 คู่รัก ที่พบรักกันจากเว็บไซต์หาคู่ แต่ลงเอยด้วยความตาย

คู่เกย์ท้ามาชิม! : ในปี 2001 อาร์มิน ไมร์เวส โพสต์ข้อความหาคูเดทสุดสะพรึงในเว็บใต้ดินสุดสยอง นั่นคือ ‘ชวนมาชำแหละแล้วบริโภค’ จนพบกับ เบิร์น เจอร์เก้น แบรนเดส ที่ตอบรับคำชวนของไมร์เวส ทั้งคู่มีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนไมร์เวสจะเฉือนอวัยวะเพศของแบรนเดสเพื่อนำมาปรุงอาหารแล้วรับประทานในมื้อค่ำ สุดพิเศษร่วมกัน แต่แบรนเดสเสียชีวิตลงเสียก่อนเพราะเสียเลือดมาก
สุดท้ายไมร์เวสเลยชำแหละศพของแบรนเดสคู่ขาเก็บไว้ในกล่องพิซซ่าและตู้เย็นของเขาเพื่อเก็บไว้บริโภคต่อไป

5 คู่รัก ที่พบรักกันจากเว็บไซต์หาคู่ แต่ลงเอยด้วยความตาย

เด็กป๋าสุดสะพรึง! : ‘Sugar Baby’ คือยูสเซอร์เนมของ อลิกซ์ แคทเธอรีน ทิเคลแมน ซึ่งเรียกตัวเองในโลกไซเบอร์ว่าเป็น ‘ต้นแบบของปีศาจ’ ได้นัดพบกับเจ้าหน้าที่ระดับสูงของกูเกิ้ล ฟอเรสต์ ทิโมธี เฮย์ส คู่ขารุ่นพ่อ บนเรือยอร์ช ในเขตซานตา ครูซ ของรัฐแคลิฟอร์เนีย ก่อนลงมือสังหารอย่างเลือดเย็นด้วยการฉีดเฮโรอีนใส่ ร่างของเฮย์ส ก่อนจิบไวน์ชมผลงานที่ตัวเองก่อขึ้น ซึ่งกล้องวงจรปิดได้บันทึกภาพเหตุการณ์สังหารของทิเคลแมนไว้ได้
ก่อนหน้านี้ทั้งคู่รู้จักกันผ่านเว็บไซต์ Sugardaddy หรือเว็บไซต์หาคู่ของอเมริกัน ก่อนมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง และเคยมีประวัติใช้ยาเสพติดร่วมกันอีกด้วย

5 คู่รัก ที่พบรักกันจากเว็บไซต์หาคู่ แต่ลงเอยด้วยความตาย

เพลย์บอยหนุ่มสุดโหด! : ในปี 2014 เกเบิล ทอสที หนุ่มเพลย์บอยสุดห้าว ก่อเหตุฆาตกรรม วอร์รีนา ไรท์ คู่เดทจากแอพหาคู่บนมือถือ Tinder จากอพาร์ทเมนท์ชั้น 14 จนเสียชีวิต มีพยานยืนยันว่าทั้งคู่มีปากเสียงกัน ก่อนได้ยินเสียงกรีดร้องซึ่งคาดว่าเป็นเสียงของไรท์ที่ถูกผลักตกลงมาจากตึกสูงจนเสียชีวิต
ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุสยองขึ้น ทอสทีเคยโพสต์ข้อความในเชิงโอ้อวดว่าตนมีเคยเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว จำนวน 180 คนบนเว็บไซต์ Bodybuilding.com ตำรวจออสเตรเลียเชื่อว่าทอสทีกดดันจากคอมเมนท์ ในเชิงลบจากแอคเคาท์ส่วนตัว และกลัวการถูกแบล็คเมล์จากสาว ๆ ที่เขาติดพันด้วย

5 คู่รัก ที่พบรักกันจากเว็บไซต์หาคู่ แต่ลงเอยด้วยความตาย

ฆาตกรจิตวิปลาศบนโลกออนไลน์ : จอห์น เอ็ดเวิร์ด โรบินสัน คือฆาตกรต่อเนื่องซึ่งปรากฏชื่อบนโลก อินเตอร์เน็ตในปี 1993 เขาเรียกตัวเองว่า ‘Slavemaster’ ผู้ค้นหาเหยื่อที่เป็นหญิงสาวจากโลกออนไลน์ เขาแอบอ้างว่าตนเองเป็นเศษรฐีใจบุญล่อลวงแม่ลูกพิการนั่งรถเข็นคู่หนึ่ง และในปี 1999 เขาทำข้อตกลง สัญญาทาส 115 รายการกับหญิงสาวโปแลนด์รายหนึ่ง ก่อนเธอจะหายตัวไปอย่างลึกลับ
ในปี 2000 หลังจากที่โรบินสันถูกจับ ตำรวจพบศพคู่เดทที่ไร้วิญญาณจำนวน 5 รายในถังน้ำมันใกล้บริเวณ บ้านพักของเขานั่นเอง…
ที่มา: bbberry

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์