ไปกันใหญ่!! เวิร์น อันสเวิร์ธ ประกาศอาจจะฟ้อง‘อีลอน มัสก์’ กล่าวหาว่าชอบร่วมเพศกับเด็ก


ไปกันใหญ่!! เวิร์น อันสเวิร์ธ ประกาศอาจจะฟ้อง‘อีลอน มัสก์’ กล่าวหาว่าชอบร่วมเพศกับเด็ก

สำนักข่าว เอเอฟพี รายงาน ว่า กลายเป็นประเด็นดราม่าลุกลามใหญ่โตไปซะแล้ว สำหรับ วิวาทะ ระหว่า 2 บุคคลที่มีชื่อเกี่ยวกัพกับภารกิจ ค้นหา 13ชีวิตทีมหมูป่า อย่าง นายอีลอน มัสก์ เจ้าของบริษัทสเปซเอ็กซ์ และซีอีโอของบริษัท เทสลา ที่ได้ส่งเรือดำน้ำจิ๋วมาประเทศไทย เพื่อช่วย 13 ชีวิตออกจากถ้ำ และ นายเวิร์น อันสเวิร์ธ นักดำน้ำชาวอังกฤษ ที่ร่วมปฏิบัติภารกิจช่วย 13 ชีวิตออกจากถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย หลังล่าสุด นายอีลอน มัสก์ ทวิตข้อความเรียก นายเวิร์น อันสเวิร์ธ ว่า

 "เป็นพวกชอบร่วมเพศกับเด็ก"

ซึ่งเป็นการตอบโต้กลับคำสัมภาษณ์ของ นายเวิร์น อันสเวิร์ธ ที่บอกว่า เรือดำน้ำจิ๋วที่ นาย อีลอน มัสก์ ส่งไปช่วย 13 หมูป่า เป็นแค่การพีอาร์เท่านั้นเพราะมันใช้งานจริงไม่ได้

อย่างไรก็ตาม นายอันสเวิร์ธเปิดเผยกับเอเอฟพีว่า ตนยังไม่ได้เห็นข้อความเต็มๆ ที่นายมัสก์ทวีต และได้ยินจากคนอื่นเท่านั้น เมื่อถูกถามว่าจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อนายมัสก์เกี่ยวกับการกล่าวหาดังกล่าวหรือไม่

นายอันสเวิร์ธกล่าวว่า

"ถ้าเป็นไปตามที่ผมคิด คำตอบก็คือ ใช่"

นายอันสเวิร์ธบอกกับเอเอฟพีว่า ตนจะตัดสินใจอีกครั้งเมื่อบินกลับไปสหราชอาณาจักรแล้วในสัปดาห์นี้ แต่มหากาพย์กับ "มัสก์" จะยังไม่จบ และว่า "เขามันก็แค่พ่อค้าจอมพีอาร์ เท่านั้นเอง"

       ด้าน นายคลอส ราสมุสเซน ครูผู้สอนดำน้ำชาวเดนมาร์ก ที่จังหวัดภูเก็ต ออกมาแสดงความไม่พอใจต่อข้อกล่าวหาที่ไม่เหมาะสมของมัสก์ต่อนายอันสเวิร์ธ และยังได้ยกย่องเชิดชูอันสเวิร์ธในปฏิบัติการช่วยเหลือครั้งนี้ โดยระบุว่า นายอันสเวิร์ธเป็นผู้ที่ทำงานอย่างหนักที่สุดเกี่ยวกับการทำแผนที่ในถ้ำ และยังเป็นหนึ่งในผู้ที่ผลักดันที่ทำให้ทุกอย่างเกิดขึ้นและอธิบายให้นักดำน้ำทุกคนรับทราบว่ากำลังเกิดอะไรขึ้น


Cr:: matichon.co.th 

ไปกันใหญ่!! เวิร์น อันสเวิร์ธ ประกาศอาจจะฟ้อง‘อีลอน มัสก์’ กล่าวหาว่าชอบร่วมเพศกับเด็ก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์