คุกตลอดชีวิตหนุ่มอัฟกัน ข่มขืนฆ่านศ.สาวเยอรมัน(คลิป)


คุกตลอดชีวิตหนุ่มอัฟกัน ข่มขืนฆ่านศ.สาวเยอรมัน(คลิป)

          สำนักข่าวเอเอฟพีและเอพีรายงานจากเมืองไฟร์บวร์ก ประเทศเยอรมนี เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ว่า ศาลแขวงไฟร์บสร์กมีคำพิพากษาเมื่อวันพฤหัสบดี ให้ลงโทษจำคุกตลอดชีวิตจำเลย นายฮุสเซน คาห์วารี ผู้อพยพชาวอัฟกานิสถาน จากความผิดฐานข่มขืนและฆ่า น.ส.มาเรีย ลาเดนเบอร์เกอร์ นักศึกษาคณtแพทยศาสตร์วัย 19 ปี และลูกสาวของเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสหภาพยุโรป ในเมืองไฟร์บวร์ก ทางภาคตะวันตกเแยงใต้ ใกล้่เขตแดนฝรั่งเศส เมื่อเดือน ต.ค. 2559

    ข้อเท็จจริงจากการไต่สวนคดี ระบุว่า จำเลยผลักผู้ตายตกจากรถจักรยาน ขณะที่เธอกำลังขี่กลับบ้านคนเดียวตอนกลางคืน จากงานปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อน จำเลยลงมือปลุกปล้ำและข่มขืน ก่อนจะทิ้งร่างของเธอในสภาพหมดสติ ลงในลำคลองริมถนนเปลี่ยว ซึ่งทำให้เธอจมน้ำเสียชีวิต...

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVV
VVVVVVVVVVV
VVVVVVV


>>>>>>>



----------

   คาห์วารีถูกตำรวจจับกุม 7 สัปดาห์หลังเกิดเหตุ หลังการติดตามไล่ล่าครั้งใหญ่ ตำรวจพบเส้นผมสีดำย้อมบางส่วนในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญในการมัดตัวจำเลย จากการตรวจดีเอ็นเอ
    
คาห์วารีเดินทางเข้าสู่เยอรมนีโดยไม่มีเอกสารประจำตัว และไม่มีพ่อแม่ผู้ปกครองมาด้วย เมื่อเดือน พ.ย. 2558 เขาอาศัยอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์ชาวเยอรมัน ในเมืองทิวทัศน์สวยงามริมป่าดำ เรียนภาษเยอรมันและได้รับสวัสดิการหลายอย่างจากรัฐบาลเยอรมนี คาห์วารีอ้างว่ามีอายุ 18 ปีขณะก่อเหตุ แต่รายงานการตรวจสอบของผู้เชี่ยวชาญระบุว่าขณะนั้นเขาอายุ 22 ปี และการตรวจสอบโทศัพท์มือถือ และบัญชีสื่อสังคมพบว่าเขาเคยอาศัยอยู่ในอิหร่าน 

    คดีนี้สร้างความโกรธแค้นในกลุ่มชาวเยอรมันชาตินิยม และกลายเป็นประเด็นถกเถียงในวงกว้างของประเทศ ผู้ใช้สื่อสังคมหลายรายโพสต์ข้อความเยาะเย้ย "ขอบคุณ" ไปยัง นางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรี ที่ดำเนินนโยบายเสรีนิยม ที่ทำให้ผู้ลี้ภัยและผู้อพยพต่างชาติกว่า 1 ล้านคนไหลบ่าเข้าประเทศ.

ภาพ - AFP...
Cr: dailynews.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์