ทรัมป์ลั่นยังไม่ได้การ์ดเชิญร่วมงานเสกสมรส ‘ปรินซ์แฮร์รี’


ทรัมป์ลั่นยังไม่ได้การ์ดเชิญร่วมงานเสกสมรส ‘ปรินซ์แฮร์รี’

เอเอฟพีรายงานว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐอเมริกา ซึ่งอยู่ระหว่างร่วมประชุมเศรษฐกิจโลก หรือดับเบิ้ลยูอีเอฟ ที่นครดาวอส ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ให้สัมภาษณ์กับนายปิแอร์ มอร์แกน ของสถานีโทรทัศน์ไอทีวีของอังกฤษ ว่ายังไม่ทราบว่าตัวเองได้รับเชิญเข้าร่วมในพิธีเสกสมรสระหว่างเจ้าชายแฮร์รี พระโอรสองค์ที่ 2 ในเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ กับไดอานา เจ้าหญิงแห่งเวลส์ กับนางสาวเมแกน มาร์เคิล ในวันที่ 19 พ.ค.นี้ หรือไม่ ขณะที่รัฐบาลอังกฤษยังไม่ยืนยันว่าผู้นำสหรัฐได้รับเชิญในพิธีดังกล่าวหรือไม่เช่นกัน

การให้สัมภาษณ์ดังกล่าวของนายทรัมป์เกิดขึ้นหลังจากนายมอร์แกนถามถึงพิธีเสกสมรสดังกล่าว ว่าประธานาธิบดีทรัมป์ได้รับเชิญหรือยัง

 ทำให้ผู้นำสหรัฐตอบว่า "เท่าที่ผมทราบก็ยังไม่เห็นเชิญนะ" ส่งผลให้รายงานพากันเชื่อมโยงถึงการที่ น.ส.มาร์เคิล เป็นนักแสดงอเมริกันที่มีจุดยืนสนับสนุนนางฮิลลารี คลินตัน อดีตคู่แข่งของนายทรัมป์ และยังเคยกล่าวโจมตีนายทรัมป์ ว่าเป็นบุคคลที่มีพฤติกรรมสร้างความแตกแยก และเหยียดหยามสตรีด้วย โดยเมื่อนายมอร์แกน ถามผู้นำสหรัฐว่าต้องการเดินทางมาร่วมพิธีเสกสมรสหรือไม่ นายทรัมป์ก็ตอบเลี่ยงๆ ว่า "ผมอยากให้พวกเขามีความสุขนะ ผมอยากให้พวกเขามีความสุขจริงๆ คือคู่นี้เค้าดูน่ารักดี" นายทรัมป์ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์