สายโหด! สาวทะเลาะผัวแอบมีกิ๊ก แค้นจัดตัดเจ้าโลก! พกติดกระเป๋ากลับบ้านหน้าตาเฉย!

สายโหด! สาวทะเลาะผัวแอบมีกิ๊ก แค้นจัดตัดเจ้าโลก! พกติดกระเป๋ากลับบ้านหน้าตาเฉย!

เว็บไซต์ข่าวอินเดีย "อินเดียไทม์ส" รายงานจากรัฐทมิฬนาฑู ประเทศอินเดีย เมื่อวันที่ 22 ก.ค.ว่านางซาราซู คุณแม่ลูกสี่ วัย 30 ปี ชาวอินเดีย ถูกตำรวจเข้าจับกุมได้ในเมืองกุติยาธรรม รัฐทมิฬนาฑู ทางตอนใต้สุดของประเทศ ขณะกำลังเดินทางกลับไปบ้านพ่อแม่ของเธอและมีชิ้นส่วนอวัยะเพศของสามีซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าถือ

ทั้งนี้ นางซาราซูทะเลาะกับนายจากาดีซาน ผู้เป็นสามี ทั้งคู่แต่งงานกับมาเป็นเวลา 14 ปีแล้ว แต่มีปากเสียงกันเรื่อยมาเพราะต่างกล่าวหาอีกฝ่ายว่าแอบมีชู้และแยกกันอยู่เป็นเวลาหนึ่งปีแล้ว แต่ต้องกลับมาอยู่บ้านเดียวกันอีกครั้งเพื่อลูกชายวัย 13 ปี 
จนกระทั่งเหตุการณ์ล่าสุดที่นางซาราซูทะเลาะกับสามีอีกรอบราวตีสองตามเวลาท้องถิ่น ทั้งสองเถียงกันจนเวลาตีสาม นายจากาดีซานจึงเข้านอน ผู้เป็นภรรยาจึงได้โอกาสคว้ามีดภายในบ้านตัดเข้าที่อวัยวะเพศของสามีจนขาดและหนีออกจากบ้านไป ทำให้เพื่อนบ้านต้องเป็นผู้ช่วยเหลือนายจากาดีซาน พาเขาส่งโรงพยาบาล Government Vellore Medical College เพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษาจนขณะอาการกำลังดีขึ้น ด้านนางซาราซูก็ถูกตำรวจเข้าจับกุมและพบเศษชิ้นเนื้อที่เธอพกติดตัวไว้ ทั้งนี้ เธอถูกตั้งข้อหาหมิ่นประมาท รวมทั้งใช้อาวุธทำร้ายผู้อื่น ส่วนลูกสาวสามคนและลูกชายอีกหนึ่งคนของทั้งสองถูกส่งไปให้ทางพ่อแม่ของฝ่ายชายเป็นผู้ดูแล

ที่มา dailynews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์