สยอง!! นักฆ่าสาวสารภาพ มีเซ็กส์กับศพถูกตัดหัว

สยอง!! นักฆ่าสาวสารภาพ มีเซ็กส์กับศพถูกตัดหัว

เว็บไซต์ข่าวอังกฤษ "เดอะ ซัน" รายงานจากรัฐบาฮากาลิฟอร์เนีย ประเทศเม็กซิโก เมื่อวันที่ 14 ก.ค.ว่า "ฮัวนา"นักฆ่าสาวชาวเม็กซิโก วัย 28 ปี ที่มีฉายาว่า "ลา พีค"หรือ "เดอะ ลิตเติ้ลอัน" ที่ถูกตำรวจเข้าจับกุม และคุมขังอยู่ที่เรือนจำในรัฐบาฮากาลิฟอร์เนีย ทางเหนือสุดของประเทศเม็กซิโก เธอเป็นสมาชิกของแก๊งค้ายาเสพติดที่เคยโด่งดังในอดีต "เซตัส" ซึ่งให้การสารภาพถึงการกระทำของตนในอดีตว่า เธอเคยนำร่างของเหยื่อที่ถูกตัดศีรษะมามีเพศสัมพันธ์ด้วย โดยจะใช้ทุกส่วนของอวัยวะของเหยื่อไม่เว้นแม้แต่ศีรษะที่ขาดไปแล้วมาให้ความสุขกับตัวเอง

น.ส.ฮัวนา เกิดในรัฐอีดัลโก ตอนกลางของเม็กซิโก เธอเป็นคนดื้อรั้นมาตั้งแต่เด็ก ใช้ชีวิตติดยาเสพติด และติดสุรา จนอายุได้ 15 ปี ก็มีลูกกับผู้ชายที่อายุมากกว่าเธอถึง 20 ปี และเพื่อที่จะเลี้ยงลูก ฮัวนาต้องไปเป็นโสเภณีตามท้องถนน ต่อมาเธอกลายเป็นสายลับให้กับแก๊งค้ายาเสพติดคอยสอดส่องตำรวจให้กับพวกเขา เมื่อใดก็ตามที่เธอทำความผิดพลาด หัวหน้าแก๊งจะจับเธอมัดไว้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ โดยจะป้อน "ทาโค"อาหารเม็กซิกันชนิดหนึ่งให้วันละชิ้น เพื่อไม่ให้เธอเสียชีวิต

จุดเปลี่ยนของชีวิตฮัวนาอยู่ตรงที่เธอเห็นแก๊งค้ายาดังกล่าวฆ่าคนด้วยการใช้กระบองโบราณทุบศีรษะเขาจนแตกกระจาย เธอจึงไม่อยากมีจุดจบเหมือนคนผู้นี้ ฮัวนารับใช้แก๊งเซตัสต่อไป เธอเริ่มชอบที่จะเห็นเลือดคน รู้สึกตื่นเต้นทุกครั้งที่นำมันมาอาบหรือถูกตัว หลังจากฆ่าคนเสร็จบางคนก็จะดื่มเลือดพวกเขาแบบอุ่น ๆ ด้วย ทั้งนี้คดีที่เธอก่อยังคงรอการพิพากษาจากศาล


สยอง!! นักฆ่าสาวสารภาพ มีเซ็กส์กับศพถูกตัดหัว


สยอง!! นักฆ่าสาวสารภาพ มีเซ็กส์กับศพถูกตัดหัว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์