สื่อนอกตีข่าวสายการบินไทยขายตั๋วลูกเทพ

สื่อนอกตีข่าวสายการบินไทยขายตั๋วลูกเทพ

สื่อนอกตีข่าวความฮือฮา สายการบินในไทย อนุญาตให้ ตุ๊กตาลูกเทพ ขึ้นนั่งบนที่นั่งผู้โดยสารบนเครื่อง ต้องให้เจ้าของซื้อตั๋วให้

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวว่า สายการบินแห่งหนึ่งในไทย ได้อนุญาตให้ ผู้โดยสารสามารถนำ ตุ๊กตาลูกเทพ 

ตามชื่อที่กำลังเป็นกระแสข่าวในไทยขณะนี้สามารถขึ้นนั่งบนที่นั่งผู้โดยสารบนเครื่องบินได้ โดยให้เจ้าของที่นำตุ๊กตาดังกล่าวขึ้น ซื้อตั๋วในนามของพวกเขา โดย บลูมเบิร์ก รายงานว่า ตุ๊กตาดังกล่าวถือว่า เป็นโชคดีมีเสน่ห์ของผู้หญิงไทย โดยเป็นที่รู้จักกันชื่อ ลูกเทพ ซึ่งราคาซื้อขายในตอนนี้หลายร้อยดอลลาร์เลยทีเดียว หลังจากที่บรรดา ศิลปินดาราไทย เป็นผู้ปลุกกระแสดังกล่าว โดยเจ้าของตุ๊กตา เชื่อว่ามีวิญญาณของเทวดาเด็กในร่างตุ๊กตา โดยมีการให้น้ำ อาหาร สวมใส่เสื้อผ้าราคาแพง และอุปกรณ์ตกแต่งเสริมต่าง ๆ แล้วแต่ละบุคคล 

ทั้งนี้ สื่อของสิงคโปร์, เกาหลีใต้, ออสเตรเลีย ก็ตีข่าวความฮือฮาของ สายการบินในไทย จำหน่ายตั๋วให้ตุ๊กตาลูกเทพ นี้ด้วย 

ซึ่ง ไทย สมายล์แอร์เวย์ ออกบันทึกพนักงานให้คำปรึกษาแก่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินในการรักษาตุ๊กตาดังกล่าวอีกด้วย โดยสามารถนั่งชั้นผู้โดยสารชั้นเดียวกับเจ้าของของพวกเขาได้ และจะต้องรัดเข็มขัด 

โดย นายวรเนติ หล้าพระบาง ผู้บริหารระดับสูงของสายการบินดังกล่าว

 เปิดเผยว่า การเปลี่ยนแปลงที่ถูกสร้างขึ้นหลังจากที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสังเกต เห็นว่า ผู้โดยสารส่วนใหญ่ที่นำตุ๊กตาลูกเทพดังกล่าวขึ้นเครื่องจะวางตุ๊กตาอยู่บนตักของพวกเขา หรือวางไว้บนที่นั่งที่ว่างเปล่าที่อยู่ติดกัน สายการบินมองเห็นว่าตำแหน่งดังกล่าวอาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร จึงได้ออกนโยบายดังกล่าวขึ้นให้เจ้าของตุ๊กตาสามารถซื้อตั๋วโดยสารให้ตุ๊กตาดังกล่าวขึ้นเครื่อง และนั่งบนที่นั่งข้าง ๆ ผู้โดยสารได้

ขอบคุณที่มาจาก สำนักข่าว ไอเอ็นเอ็น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์