โอ้..พระเจ้า.! ฟิตเนส สุดสยิว

เข้าฟิตเนสสุดสยิว


ฟิตเนสแนวใหม่ของชาวดัทช์ ที่สลัดทิ้งเสื้อผ้า นุ่งลมห่มฟ้ามุ่งหน้าเข้ายิมได้แล้ว ในสุดสัปดาห์แห่งการเปลือยออกกำลังกาย ในวัน "เปลือยกายวันอาทิตย์" โดยเฉพาะ ที่โรงยิมในเมืองเฮเทอแรน เมืองเล็ก ๆ ห่างจากทางตะวันออกของกรุงอัมสเตอร์ดัมไป 60 ไมล์

ยิมแห่งนี้มีชื่อว่า "ฟิตเวิลด์" เจ้าของหัวใสคือนายแพทริค เดอ แมน ที่บอกว่าได้ไอเดียการเปิดยิมให้มีการเปลือยกายออกกำลังได้ในวันอาทิตย์มาจากที่มีลูกค้าประจำสองคนของเขาถามว่าทำไมถึงต้องแบ่งแยกห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าหญิงชายด้วย!!!

เพียงเท่านี้ก็จุดประกายไอเดียแปลกแหวกแนวของเจ้าของฟิตเนสผู้นี้ได้!


ภาพจากฟิตเนสสุดสยิวภาพจากฟิตเนสสุดสยิว


ฟิตเนสสุดสยิวแห่งนี้เพิ่งเปิดตัวเป็นไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


แพทริคคาดว่าน่าจะมีผลอย่างมากในวันอาทิตย์ต่อไป หลังจากที่ออกสื่อ

และเพราะสื่อทั้งโทรทัศน์ นักข่าวและช่างภาพที่ให้ความสนใจเป็นอย่างมากนี่เอง ที่ทำให้หนุ่มใหญ่ทั้งหลายที่ไปใช้บริการตรงตามคอนเซปต์เป๊ะ ๆ ในวันนั้น ถึงกับออกอาการขวยเขิน ก็น่าเขินอยู่หรอก เพราะสื่อต่างพากันถ่ายรูปและเบียดกันสัมภาษณ์ทั้งที่โทง ๆ อยู่อย่างนั้น

แต่ก็มีเสียงจากชายหนุ่มใหญ่ออกมาว่า "เวลาเราว่ายน้ำเราก็เปลือยกันอยู่แล้วน่ะนะ แต่อยู่ในยิมนี่ เป็นอะไรที่ไม่มีใครเหมือนจริง ๆ มันตื่นเต้นน่าดูเลย" ตอบพลางถีบจักรยานไปพร้อมกัน

"มันก็มีอะไรที่ชอบทำกันใช่มั้ยครับ และสำหรับเราที่ชอบเปลือย มันรู้สึกดีมากเลยที่ได้ทำสิ่งที่ชอบต่าง ๆ แล้วแก้ผ้า รู้สึกปลดปล่อยมากเลยครับ" อีกหนึ่งคนชอบเปลือยที่กำลังออกกำลังกายอยู่อย่างเมามันบอกกล่าว


ภาพจากฟิตเนสสุดสยิวภาพจากฟิตเนสสุดสยิว


อย่างไรก็ตาม ไม่มีผู้หญิงมาใช้บริการในวัน "เปลือยกายวันอาทิตย์" แต่อย่างใด


เพราะผู้หญิงมักจะอาย แม้จะมีผู้หญิง 8 คนจากสมาชิกผู้หญิง 100 คน ลงทะเบียนในงานนี้ไว้ก็ตาม โดยไม่มีกลุ่มแอโรบิคเปลือยกายรวมทั้งครูฝึกก็เช่นกัน ขณะที่ส่วนของเจ้าหน้าที่โรงยิมนี้จะมีผ้ากันเปื้อนคลุมตัวที่เพ้นท์ไว้

แน่นอนว่าชมรมเปลือยกายแห่งชาวดัทช์ เห็นดีเห็นงามกับไอเดียนี้ของโรงยิมเป็นอย่างมาก แต่ส่วนใหญ่ของสมาชิกทั้งหมดกว่า 70,000 คน บอกว่าชอบที่จะไปตั้งแคมป์หรือไปตามสวนมากกว่าที่จะเปลือยกายเข้าฟิตเนส

อย่างไรเสีย ไม่ได้มีทุกคนพอใจไอเดียนี้ เพราะผลสำรวจจากชาวเมืองกว่า 5,100 ชีวิตรู้สึกไม่พอใจแนวคิด "เปลือยวันอาทิตย์" นี้เท่าไหร่ ทั้งยังมีสมาชิกบางคนของโรงยิมกังวลเรื่องสุขอนามัยด้วย

"ไม่น่าเชื่อว่าพวกคุณจะผุดไอเดียนี้ขึ้นมาได้ โอเคอาจจะมีคนที่อยากจะออกกำลังกายอล่างฉ่างแบบนั้น แต่ทำที่บ้านสิ ไม่ใช่ในที่สาธารณะแบบนี้" เป็นข้อความที่มีคนเขียนเข้าไปฝากในเว็บไซต์ของคลับและบอกว่าเขาจะเปลี่ยนโรงยิมอีกด้วย


ภาพนี้ใช้เพื่อประกอบข่าวเท่านั้นภาพนี้ใช้เพื่อประกอบข่าวเท่านั้น


ขณะที่นายกเทศมนตรีที่มาเปิดงานบอกว่า


ทางรัฐท้องถิ่นสนับสนุนแนวคิดนี้ เพราะสามารถโปรโมทฟิตเนส และกลุ่มคนที่ชอบเปลือยกายก็มีสิทธิที่จะแสดงความต้องการออกมาได้

ทั้งนี้ สำหรับประเทศเนเธอแลนด์ เป็นที่ทราบกันดีว่า มีทัศนคติสบาย ๆ เกี่ยวกับการเปลือยกายอยู่แล้ว ภาพวับแวมทางโทรทัศน์มีให้เห็นจนชินตา และผู้หญิงก็ชอบเปลือยกายอาบแดดตามชายหาดอยู่แล้ว.


ภาพนี้ใช้เพื่อประกอบข่าวเท่านั้นภาพนี้ใช้เพื่อประกอบข่าวเท่านั้น


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

โอ้..พระเจ้า.! ฟิตเนส สุดสยิว

จาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์