โชว์ถ่ายภาพผีเหมือนเดอะริงก์


หนุ่มร้านอาหาร โร่อวดภาพถ่ายติดผีในมือถือ เผยตกใจกลัวกับน้องสาวสุดขีด แต่ตรวจสอบซ้ำเหมือนผีในภาพยนตร์เรื่องเดอะริงก์เป๊ะ 

(วันนี้ 1 ส.ค.)  ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ประจำจังหวัดเชียงราย รายงานว่า นายเกริกศักดิ์ มีบุญ อยู่บ้านเลขที่ 869/166 ต.รอบเวียง อ.เมือง จ.เชียงราย อาชีพพนักงานร้านอาหาร ได้นำภาพถ่ายในโทรศัพท์มือถือ ที่ระบุอย่างตื่นเต้นว่า เป็นภาพถ่ายติดวิญญาณมาแสดงให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองและน้องสาวซึ่งเป็นนักศึกษาได้เช่าหอพักแห่งหนึ่ง อยู่ในเขตเทศบาลนครเชียงราย เพื่อไว้อยู่อาศัย โดยเมื่อคืนวันที่ 31 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลา 01.56 น. ขณะที่ตนและน้องสาวปิดไฟในห้อง แต่ยังคงเปิดโทรทัศน์เอาไว้ ได้สังเกตเห็นลำแสงสีขาวพุ่งเข้าไปด้านหลังโทรทัศน์ ทำให้น้องสาวจึงพูดเล่นขึ้นมาว่า ให้ถ่ายรูปเผื่อว่าจะมีรูปประหลาดๆติดเข้ามาเหมือนภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง ตนจึงนำเอาโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายไว้ 1 ครั้ง 

นายเกริกศักดิ์ กล่าวว่า แต่เมื่อเอามาดูก็ไม่เห็นอะไรผิดปกติ แต่เมื่อกดบันทึกภาพที่ถ่าย หลังจากนั้นปรากฏว่ามีรูปหญิงสาวผมยาวสวมชุดคลุมสีขาวยืนก้มหน้าติดเข้ามาในรูปด้วย ทำให้ตนและน้องสาวตกใจกลัวอย่างมาก แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรได้จึงข่มใจหลับ จนกระทั่งช่วงเช้าจึงนำมาให้เพื่อนๆดูจนสร้างความฮือฮากันไปทั่ว และหลังจากนี้ตนก็จะไปทำบุญเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับคนในภาพเพราะว่าอาจจะมีวิญญาณมาขอส่วนบุญก็ได้ 

อย่างไรก็ตาม เมื่อได้ชมภาพดังกล่าว ทางผู้สื่อข่าวจึงตรวจสอบโดยละเอียด พบว่าผีตนดังกล่าวที่ปรากฏในโทรศัพท์มือถือของนายเกริกศักดิ์ มีลักษณะเหมือนกับ ผีในภาพยนตร์เรื่อง เดอะริงก์ ภาพยนตร์เขย่าขวัญอันโด่งดังในอดีต อย่างแยกไม่ออก จึงคาดว่าภาพในโทรศัพท์ดังกล่าว อาจมีความผิดพลาดบางประการในการบันทึกภาพ หรืออาจมีเจตนาอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้เกิดขึ้น.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์