หล่อเลือกได้หนุ่มดาวน์ซินโดรมเมินเหล่านางแบบเสนอตัวช่วยเปิดพรหมจรรย์

หนุ่มดาวน์ซินโดรมผู้ดี ทำเท่ห์"หล่อเลือกได้"ต้องการมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ใช่ แทนเหล่านางแบบและหญิงโสเภณีจที่แห่เสนอตัวให้เขา ตามประกาศโฆษณาช่วยเปิดบริสุทธิ์ลูกชายของแม่ผู้หวังดี

"เดอะ เทเลกราฟ"รายงานเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ว่า นายอ็อตโต้ แบ๊กซ์เตอร์ วัย 21 ปี หนุ่มปัญญาอ่อน"ดาวน์ ซินโดรม"อังกฤษชื่อดังกระหึ่มโลก

จากกรณีที่นางลูซี่ ผู้เป็นมารดา ได้ประกาศโฆษณาในหน้าหนังสือพิมพ์เพื่อเสนอให้บรรดาโสเภณีช่วยเปิดบริสุทธิ์ลูกชายของเขา ได้ปฎิเสธที่จะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงเหล่านี้ที่ติดต่อจะให้เขาได้รับเพศสัมพันธ์จากพวกเธอ โดยเจ้าตัวบอกว่า เขาอยากจะรอจะมีเพศสัมพันธ์กับผู้หญิงที่ใช่สำหรับเขามากกว่า

 
ทางด้านนางลูซี่ผู้เป็นมารดาเปิดเผยว่า ที่ผ่านมาได้มีข้อเสนอท่วมท้นจากผู้หญิงต่าง ๆ ที่เสนอตัวให้นายอ็อตโต้ แต่ลูกชายบอกต้องการว่าเขายังต้องการรอีกหน่อย

เพราะพบคนที่เหมาะสมกับเขา โดยเหล่าหญิงบางรายยังเป็นนางแบบจากนิตยสาร"Zoo"ที่โทรศัพท์มาบอกว่า พวกเธอเต็มใจจะจ่ายเงินให้แก่ลูกชายเธอหากยอมมีเซ็กส์กับพวกเธอด้วย รวมทั้ง"ราเชล วัตตัน"หญิงขายบริการวัย 32 ปี ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการให้บริการทางเพศแก่คนพิการ ก็เดินทางมาถึงบ้านเพื่อเสนอตัวให้แก่อ็อตโต้ แต่เขาก็ปฎิเสธเธอไป ทั้งที่ความจริงเธอเป็นหญิงที่สวยมาก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์