หญิงมะกันบ้าส้วมนั่งนาน 2 ปีจนก้นติด ตร.หิ้วส่งรพ.ช่วยผ่าออก

สุดเพี้ยน!หญิงมะกันบ้าส้วม นั่งนานกว่า 2 ปีจนก้นติด เพื่อนชายสุดทนภาพอนาถต้องเรียกรพ.ช่วยเหลือ ตร.ผงะพบนั่งติดกับส้วมไม่ยอมลุกไปไหน เผยยังไม่รู่ว่าป่วยทางจิตหรือไม่

สำนักข่าวเอพีรายงานเมื่อวันที่ 13 มี.ค.ว่า เหตุการณ์สุดพิลึกนี้เกิดขึ้นที่เมืองวิชิต้า รัฐแคนซัส

โดยตร.ได้รับแจ้งจากชายรายหนึ่งให้มาช่วยเหลือผู้หญิงรายหนึ่งที่บ้านพักของเขา ก่อนรุดถึงที่เกิดเหตุ และต้องพบกับภาพชวนตะลึง โดยผู้หญิงวัย 35 ปีรายหนึ่งอยู่ในสภาพก้นติดอยู่กับส้วม และตำรวจต้องใช้วิธีงัดส้วมออกพร้อมนำร่างหญิงรายนี้ที่ก้นยังติดส้วมไปยังโรงพยาบาล เพื่อช่วยนำส้วมออกจากก้นเธอ โดยระหว่างที่ตำรวจมาถึงบ้านพัก หญิงรายนี้กลับปฎิเสธที่จะรับความช่วยเหลือ บอกว่าเธอสบายดี และต้องการอยู่ในสภาพเช่นนี้


จากการเปิดเผยของตำรวจบอกว่า แว้บแรกภาพที่พวกเขาเห็นคือ

หญิงรายหนี่งสวมเสื้อผ้านั่งติดกับส้วม และถอดกางเกงลงถึงโคนขา โดยก้นของเธอติดกับส้วมเองตามธรรมชาติ ไม่มีร่องรอยการใช้ซูเปอร์กลู ขณะที่ตัวเธอคล้ายอยู่ในสภาพมึนงง แต่เธอปฎิเสธที่รับความช่วยเหลือจากตำรวจ บอกว่าเธอสบายดี และไม่ต้องการจะย้ายก้นออกจากส้วม นอกจากนี้ ภายหลังได้รับความช่วยเหลือ เธอยังปฎิเสธที่จะร่วมมือกับตำรวจในการให้การใด ๆ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย โดยขณะนี้ตำรวจยังไม่รู้ว่าเธอป่วยทางจิตหรือไม่

ขณะที่เพื่อนชายของเธอให้การแก่ตำรวจบอกว่า

เขาต้องคอยหาข้าวหาน้ำเพื่อเลี้ยงดูแฟนสาวของเขาในสภาพเยี่ยงนี้มาตลอดเวลา และพยายามขอให้เธอออกจากส้วมทุกวัน แต่เธอปฎิเสธตลอด และว่าแฟนของเขามีชีวิตในวัยเยาว์ที่ลำบาก แม่ตายตั้งแต่เธอยังสาว และเธอกลายเป็นคนชอบเก็บตัวในตัวบ้าน และครั้งหนี่งเธอเคยไปทำงานกับศูนย์พยาบาล
 

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้ได้สร้างความฮือฮาไปทั่วเมือง ขณะที่ตำรวจยังอาจจะฟ้องหญิงสาวจอมเพี้ยนรายนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าจะตั้งข้อหาใดดี


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์