สาวกระเด็นตกเครื่องเล่น สวนสนุกงานพัทยา



เมื่อ 21 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุผู้พลัดตกจากเครื่องเล่น ภายในงานพัทยาแกรนด์เซล ถ.เลียบชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี บาดเจ็บ ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา ได้รับแจ้งช่วงดึกของวันที่ 20 ต.ค. จึงจัดกำลังรีบรุดไปตรวจสอบ พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงไทย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.สุพรรณา แสงจันทร์ฉาย อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 41/4 ถ.เซนต์เมรี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา บาดเจ็บขาขวาหัก สะโพกเคล็ด และมีรอยทะลอกตามตัว เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ จึงเข้าช่วยเหลือนำตัวส่งร.พ.พัทยาเมโมเรียล

 จากการสอบถาม น.ส.สุพรรณา เล่าว่าตนได้มาเล่นเครื่องเล่น TAGADA กับเพื่อน ซึ่งเป็นเครื่องเล่นประเภทหมุนและกระเด็นขึ้นลง โดยจะหมุนวนไปรอบแกน และระหว่างที่เครื่องกำลังหมุนวนอยู่รอบแรกยังไม่เร็วและแรงเท่าไร แต่พอมาถึงรอบที่สองความเร็วของเครื่องได้เร็วขึ้น จนตัวของตนหลุดออกจากเก้าอี้มาตกอยู่ที่พื้นเครื่องเล่น ทำให้ร่างของตน ถูกกระแทกอย่างแรง และขาขวาไปกระแทกกับพื้นเครื่องเล่นจนบาดเจ็บดังกล่าว

 หลังรักษาตัวเสร็จเรียบร้อย น.ส.สุพรรณา ผู้เสียหาย จึงเดินทางเข้าแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อหาผู้รับผิดชอบ นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้รายงานเพิ่มเติมด้วยว่า เครื่องเล่นดังกล่าวมีความแรงและเร็วมาก แต่กลับไม่มีอุปกรณ์ป้องกันหรือเข็มขัดนิรภัยให้กับผู้เล่นได้สวมใส่ จึงทำให้ผู้เล่นหลุดจากที่นั่งได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์