ผวาเจ้าที่แรงห้องน้ำสุดเฮี้ยน

ผวาเจ้าที่แรงห้องน้ำสุดเฮี้ยน

แชร์ว่อนเน็ต เฟซบุ๊กห้องน้ำ "สุดเฮี้ยน" วางมาลัยขอขมาเจ้าที่ ผวาทำธุระส่วนตัว ถูกเคาะประตูเรียก เปิดมาไม่เจอใคร แม่บ้านผวาตกใจ ร้องไห้ไม่ทราบสาเหตุ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 7 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกของสื่อสังคมออนไลน์ "เฟซบุ๊ก"

ได้มีการแชร์ภาพเกี่ยวกับเชื่อในสิ่งศักดิ์สิทธิ์ หรือ ความลี้ลับ ภายในห้องน้ำ แห่งหนึ่ง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากห้องน้ำดังกล่าว อยู่ที่ชั้น 4 ของอาคารสำนักงานศาลยุติธรรม หรือ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ฝั่งปีกขวาติดกองสารนิเทศและประชาสัมพันธ์ สำนักงานศาลยุติธรรม โดยภาพดังกล่าว เป็นภาพถ่ายจากห้องน้ำชาย มีการนำพวงมาลัยสดเป็นดอกมะลิ ไปคล้องประตูห้อง ส่วนที่ชักโครก ของโถส้วม ด้านบนมีพวงมาลัยมะลิที่เคยนำมาไหว้แล้ววางอยู่ก่อน

จากการสอบถาม ทราบว่า ห้องน้ำดังกล่าว มีเรื่องเล่าเกี่ยวสิ่งลี้ลับ

เช่นบางรายเข้าไปทำธุระส่วนตัว ก็มีการเคาะประตูห้อง หรือ มีเสียงคนเดินผ่านหน้าห้อง เมื่อผู้ทำธุระส่วนตัวโผล่ออกมาดู กลับไม่พบใครแต่อย่างใด และเมื่อออกมาจากห้องน้ำดังกล่าว ก็จะเป็นทางเดินยาว หากเป็นฝีมือของคนที่ต้องการกลั่นแกล้ง ก็ต้องเจอคนดังกล่าวบนทางเดิน ซึ่งผู้ที่ทำธุระส่วนตัวกลับไม่พบ ใครแต่อย่างใดเช่นกัน

ภายหลังเกิดกระแสข่าวเรื่องลี้ลับดังกล่าว ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเจ้าพนักงาน ที่ทำงานใกล้ห้องน้ำในภาพ

ให้การว่า เรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ที่ควรพิจารณา อย่างไรก็ตาม มีพนักงานทำความสะอาดห้องน้ำ บางรายมาทำงานใน วันเสาร์-อาทิตย์ เมื่อเข้าไปทำความสะอาดในห้องน้ำ กลับวิ่งหนีออกมา ร้องไห้ฟูมฟาย ด้วยความตกใจเป็นอย่างมาก โดยไม่ทราบสาเหตุ บางครั้งก็เล่าว่า ได้ยินเสียงกรีดร้อง หรือ น้ำไหลทะลักออกมาเอง โดยไม่มีใครเปิด เป็นต้น รายงานความคืบหน้าจะได้แจ้งให้ทราบต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์