ปชป.มั่นใจยึด9ที่นั่ง3จว.ชายแดนใต้


นายนิพนธ์ บุญญามณี ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ หนึ่งของผู้ที่พรรคมอบหมายดูแล 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เปิดเผยว่า

จากการลงพื้นที่หาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ และการทำโพลครั้งล่าสุดกระแสตอบรับเพิ่มขึ้นทั้ง 11 เขต ที่เลือก ส.ส.ของพรรค ปชป.เพื่อต้องการให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคกลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง


ทั้งนี้ เพื่อได้สานต่อนโยบายแก้ปัญหาความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่มีหลายโครงการที่ช่วยแก้ปัญหาความไม่สงบแบบยั่งยืน ตนมั่นใจว่าผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้จะได้รับเลือกตั้งไม่น้อยกว่า 9 คน และยังเหลือ 2 เขต กำลังระดมบุคคลากรพรรคไปช่วย เพื่อจะให้ได้รับเลือกตั้งทั้ง 11 คน


มีประชาชนจำนวนมากที่ยังศรัทธาและเชื่อมั่นกับพรรค ปชป.และ นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรค เป็นอดีตผู้บริหารประเทศคนหนึ่ง ที่มีความการตั้งใจแก้ปัญหาคามไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เมื่อนายชวนฯเสร็จภารกิจในภาคเหนือ จะลงในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และ 4 อำเภอของสงขลาในปลายเดือน มิ.ย.แน่นอน”


นายนิพนธ์ ยังกล่าวอีกว่า แต่สิ่งที่ประชาชนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้กลัวและวิตกมากที่สุด หากพรรคการเมืองบางพรรค ที่ในอดีตมีนโยบายอุ้มฆ่าและสั่งฆ่าประชาชน กลับมาบริหารประเทศอีก เพราะบาดแผลที่ฝังลึกยังไม่จางหายจากเหตุการณ์กรือเซะและตากใบ และมีนโยบายจะยกเลิกทุกอย่างที่พรรค ปชป.ริเริ่มทั้งหมด เช่น การพัฒนาเศรษฐกิจ การศึกษา ความยุติธรรมและยกเลิก ศอ.บต. จะทำให้สถานการณ์ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เลวร้ายลงไปอีก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์