น่าพิศวง! ...พญานาค จะมาเยือน! ให้เปิดประตูรอไว้....

น่าพิศวง!  ...พญานาค จะมาเยือน! ให้เปิดประตูรอไว้....



น่าพิศวง! เด็กหญิง 10 ขวบ จาก พิษณุโลก อ้างสามารถติดต่อกับ พญานาค ได้  บอก น้า ให้เปิดประตูรอต้อนรับ 'พญานาค' กำลังจะมาเยือน เช้ามา มีรอยคล้าย 'สัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่' ทิ้งอยู่ทั่วบ้าน  ชาวบ้านฮือฮา ! แห่มาพิสูจน์ กันครึกโครม

    สำนักข่าวphitsanulokhotnews รายงานว่า เกิดเรื่องน่าเหลือเชื่อขึ้นที่ หมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ. พิษณุโลก เมื่อมีชาวบ้านแห่ไปพิสูจน์ รอยพญานาค ที่บ้านหลังหนึ่ง กันมากมาย โดย บอกเล่าว่า บ้านหลังดังกล่าวมีเด็กหญิงที่มี สัมผัสพิเศษ สามารถติดต่อกับสิ่งเร้นลับ แลพญานาคได้ !

โดย น้าสาว ของเด็กหญิง คนดังกล่าว บอกเล่าว่า เหตุการณ์คืนนั้น ฝนตกหนัก ตนกำลังนอนอยู่ในบ้านกับหลาน และญาติ รวม 8 คน หลานสาว ได้มาบอกให้ตนว่า เขาจะเข้ามาหาในบ้าน  ให้เปิดประตูทิ้งไว้ ตนจึงได้เปิดประตูทิ้งเอาไว้ ต่อมาหลานยังบอกว่า เขามาถึงบันได้แล้ว จนได้ยินเสียงคล้ายสัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่  เลื้อยขึ้นบันไดบ้าน ผ่านประตูที่เปิดทิ้งเอาไว้ ก่อนเลื้อยเข้ามาภายในบ้าน ซึ่งตนและญาติทุกคนที่อยู่ในมุ้ง ได้ยินเสียงเลื้อยตลอด แต่ไม่เห็นรูปร่างหรือเงาแต่อย่างใด มีเพียงหลานสาวคนเดียวที่เห็นเงาคล้ายสัตว์ประหลาด ส่วนอีก 3 คนนอนหลับไปก่อนหน้าแล้ว จึงไม่รู้เรื่องที่เกิดขึ้น  กระทั่งเวลาผ่านไปร่วมชั่วโมงเสียงเลื้อยลงบันได้ และปรากฏว่ารถไถที่จอดเอาไว้ เครื่องยนต์ติดขึ้นมาเองได้โดย อัตโนมัต สร้างความตกใจให้กับ ทุกคนเป็นอย่างมาก 

ก่อนที่หลังจากนั้น ช่วงรุ่งสาง ตน และ ญาติ ๆ จะยิ่งตกใจมากยิ่งขึ้นเมื่อเห็นว่า มีรอยคล้าย รอยเลื้อย ของ สัตว์เลื้อยคลานขนาดใหญ่ ทิ้งเอาไว้ ทั้งบริเวณบ้าน ส่วนตัวแล้วตนเชื่อว่า หลานสาว มีสัมผัสพิเศษ สามารถติดต่อกับ พญานาค และ สิ่งเร้นลับได้ เพราะเคยบอกหวยถูกมาหลายงวด ได้เงิน ไปหลายแสนบาทแล้ว 

จากการสอบถาม ด.ญ.เฟิร์นว่าทราบได้อย่างไรว่าจะมีอะไรมาเลื้อยที่บ้าน ด.ญ.เฟิร์น บอกว่า เป็นความรู้สึกขึ้นมาเอง โดยที่ไม่ได้คิดอะไร และพูดออกไปตามที่ความรู้สึกในช่วงนั้น จึงเชื่อว่าเป็นพญานาคเลื้อยมาที่บ้าน นอกจากนั้นยังทิ้งร่องรอยเอาไว้ให้เห็นอีกด้วย ก่อนหน้าตนเคยมีอาการแบบนี้เหมือน โดยช่วงประมาณ 5 โมงเย็น ด้านหลังบ้านมีสระอยู่ และมีศาลเพียงตาตั้งเอาไว้ ตนมองเห็นเงาผู้ชายวิ่งรอบสระน้ำก่อนจะหายไปในสระ 

และครั้งนี้เป็นครั้งที่สอง ที่มีความรู้สึกว่า เห็นเงาพญานาคเลื้อยเข้ามาในบ้าน

น่าพิศวง!  ...พญานาค จะมาเยือน! ให้เปิดประตูรอไว้....


น่าพิศวง!  ...พญานาค จะมาเยือน! ให้เปิดประตูรอไว้....



ขอบคุณข้อมูลจาก phitsanulokhotnews
เรียบเรียงโดย ทีมงาน teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์