ตะลึงภาพวิญญาณ อัศจรรย์วัดสระแก้ว

ตะลึงภาพวิญญาณ อัศจรรย์วัดสระแก้ว


"ตะลึง ภาพดวงวิญญาณ"


วันนี้มีเรื่องราวแปลกๆ แบบเป็นรูปเป็นภาพนำเสนอ เพื่อตามหาเรื่องราวที่บางคนอาจเชื่อ แต่บางคนก็กลับไม่เชื่อ อันนี้ก็ต้องแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคน

เรื่องนี้เริ่มต้นด้วยเมื่อมีการอัดขยายภาพมาก็ต้องตะลึงงันกันไปตามๆ กัน ว่าเรื่องราวอย่างนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร เมื่อสอบถามเรื่องราวคร่าวๆ ก็จัดการบึ่งรถไปพร้อมทีมงานทันทีตามถนนสายสุพรรณฯ-ดอนเจดีย์

เมื่อถึงบ้านท่าเสด็จก็เลี้ยวซ้าย สังเกต สภ.ต.สระแก้ว เปิดไฟเลี้ยวครู่หนึ่งก็พบกับวัดสระแก้วศรีสรรเพชญ ตั้งอยู่หมู่ที่ 6 ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ที่มีการนำภาพอัศจรรย์ ซึ่งเกิดขึ้นหลังพิธีมหาพุทธาภิเษกครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อต้นเดือนพ.ย.ที่ผ่านมา เพราะภาพถ่ายปรากฏดวงวิญญาณขึ้นจำนวนมากในจุดที่ทำพิธี บริเวณพื้นที่วัดสระแก้วศรีสรรเพชญ

พระปลัดวิชาญ ปวโร เจ้าอาวาสวัดสระแก้วศรีสรรเพชญ เปิดเผยว่า ได้มารับตำแหน่งเจ้าอาวาสที่วัดเมื่อปี 2544 หลังจากมาอยู่ที่วัดก็มีการเริ่มพัฒนาวัดไปเรื่อยๆ ตามงบประมาณที่มี เพราะเนื้อที่วัดมีจำนวนกว่า 200 ไร่ โดยเมื่อวันที่ 4 พ.ย.2549 ที่ผ่านมา มีการจัดพิธีมหาพุทธาภิเษกขึ้น โดยมีพระมหาเถราจารย์ที่เข้าร่วมงานกว่า 23 รูป พระมหาเถราจารย์อธิษฐานจิตเดี่ยวกว่า 5 รูป โดยพิธีมีการจัดแบบยิ่งใหญ่ใช้พื้นที่กว่า 100 คูณ 100 เมตร ใช้สายสิญจน์กว่า 300 ม้วน ในการประกอบพิธี

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


"ต้องใช้วิจารณญาณกันเอาเอง"


ขณะมีการทำพิธี พระอาจารย์สมชาย สุวณฺโณ พระลูกวัด วัดป่าภาวนาวิเวก จ.ราชบุรี เดินทางเข้ามาร่วมงานด้วย จึงใช้กล้องถ่ายรูป ที่ติดมาถ่ายภาพดังกล่าวเพื่อเก็บไว้ แต่เมื่อไม่นานมานี้มีการนำภาพดังกล่าวไปล้างอัดขยายที่ร้านสุริยา ในตัวเมืองสุพรรณบุรี พบว่าภาพมีดวงกลมๆ คล้ายดวงวิญญาณขึ้นมาปรากฏในภาพ ซึ่งช่วงที่ไปรับภาพจากร้านถึงกับขนลุกเกลียว เพราะไม่เคยเห็นภาพอย่างนี้มาก่อน

เมื่อหลายปีก่อนเคยเห็นในการประกอบพิธีครั้งหนึ่ง แต่เห็นเพียงวงกลมวงเดียว แต่ภาพที่เห็นน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก คือ มีดวงกลมๆ มากขึ้น ส่วนตัวเชื่อว่าน่าจะเป็นดวงวิญญาณ หลวงพ่อ หลวงปู่ ที่เข้ามาร่วมงานในครั้งนี้ เมื่อมีการสอบถามพระสมชายก็บอกเพียงว่าได้มีการอธิษฐานจิตก่อนที่จะถ่ายภาพ

ส่วนชาวบ้านที่เห็นภาพต่างพากันประหลาดใจเป็นอย่างมาก ใครอยากได้อยากดูก็ขอให้มาชมได้ที่วัด ส่วนใครจะเชื่อไปอย่างไรก็สุดแล้วแต่ว่าใครจะมีความศรัทธาเพียงใด แค่ไหน

สำหรับอาตมาและพระรูปอื่น รวมทั้งผู้ที่เข้าขอชมภาพก็อึ้งกันไป และขอเก็บภาพดังกล่าวไปบูชากันแทบทั้งนั้น

อืมม์....โปรดใช้วิจารณญาณ !!

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้นภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาข่าวใด ๆ ทั้งสิ้น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์