เว็บไซต์หัวใสจัดบริการ เอาคืน แฟนเก่ารับวาเลนไทน์?!

เว็บไซต์หัวใสจัดบริการ  เอาคืน แฟนเก่ารับวาเลนไทน์?!


วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาทุกที


บรรยากาศรอบตัวอบอวลไปด้วยความรัก...และความแค้น ช่วงนี้หนุ่มสาวที่ถูกสลัดรักเลยลุกขึ้นมาส่งข้อความด่าทอ พวงหรีด กระทั่งถึงปลาเน่าให้แฟนเก่ากันชุลมุนวุ่นวาย

อลัน แฮร์ริส ผู้ก่อตั้งเว็บไซต์ www.Poisonpen.com

ที่ให้บริการส่งการ์ดหรือจดหมายขมๆ ถึงบรรดาคนรักเก่าโดยคิดค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ บอกว่าช่วงนี้ของปีเป็นช่วงที่ธุรกิจพีคสุด ๆ บางครั้งลูกค้ารู้สึกว่าวิธีนี้เป็นยาระบายอย่างดี เป็นวิธีบำบัดที่ถูกมากๆ

ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดของแฮร์ริสในช่วงนี้ของปีคือ


การ์ดที่มีถ้อยคำประมาณว่า คำพูดทำให้ฉันผิดหวัง ที่เขียนด้วยหมึกสีแดงบนพื้นสีดำ และเมื่อเปิดการ์ดออกมาจะเจอภาพชูกำปั้นโดยที่มีนิ้วกลางชูอยู่นิ้วเดียว

ยาฮู! เพอร์ซันแนลส์ประเมินว่า

ช่วงระหว่างเทศกาลคริสต์มาสจนถึงวันวาเลนไทน์ เป็นฤดูกาลบอกเลิกแห่งชาติ

เว็บไซต์หัวใสจัดบริการ  เอาคืน แฟนเก่ารับวาเลนไทน์?!



นอกจากนั้น


จากการสำรวจของบริการนัดบอดออนไลน์ที่สอบถามความคิดเห็นยูสเซอร์ 2,583 คนยังพบว่า มีแนวโน้มมากขึ้นสองเท่าที่คู่รักมักไตร่ตรองเรื่องการเลิกราในช่วงเวลาดังกล่าวมากกว่าช่วงอื่นๆ ของปี

แอนนา ซอร์โนซา รองกรรมการผู้จัดการยาฮู! เพอร์ซันแนลส์ อธิบาย


เรามักอยู่กับความสัมพันธ์ปัจจุบันเพื่อให้มีคนอยู่ด้วยในเทศกาลที่ครอบครัวมาเจอกันพร้อมหน้าพร้อมตา แต่เมื่อจบเทศกาลก็ถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจว่าจะตกปลาต่อหรือตัดเบ็ดทิ้ง

ดังนั้น


ขณะที่บรรยากาศของความรักลอยอ้อยอิ่งอยู่ทั่วไปในห้างสรรพสินค้าก่อนถึงวันวาเลนไทน์ ซึ่งสมาคมผู้ค้าปลีกแห่งชาติของสหรัฐฯ ประเมินว่าคนอเมริกันจะใช้เงินเพื่อซื้อของขวัญวันแห่งความรักในปีนี้กว่า 13,700 ล้านดอลลาร์นั้น พวกที่ขมขื่นจากการถูกบอกเลิกก็กำลังหาทางเอาคืนอยู่เช่นเดียวกัน

เว็บไซต์หัวใสจัดบริการ  เอาคืน แฟนเก่ารับวาเลนไทน์?!



ที่เว็บไซต์ Despair.com


ลอว์เรนซ์ คริสเตน ผู้ก่อตั้งไซต์ ให้บริการผลิตภัณฑ์มากมาย รวมถึงภาพดอกกุหลาบสีแดงพร้อมถ้อยคำว่า คุณมีความหมายสำหรับฉัน แต่หมายถึงการสำเร็จโทษหรอกนะ

บางเว็บไซต์ให้บริการ


ส่งกุหลาบดำ ก้านกุหลาบ พวงหรีด หรือกระทั่งช็อกโกแลตละลายเลอะเทอะ หรือช็อกโกแลตขมปี ถ้าทั้งหมดที่เล่ามายังไม่สะใจ ขอแนะนำให้ใช้บริการจาก www.ThePayback.com ที่อาสาจัดส่งปลาเน่าเหม็นโฉ่ให้คนที่ทำให้คุณช้ำ

จะมัวแต่เศร้าเสียใจไปใย ลุกขึ้นมาเอาคืนดีกว่า สโลแกนของเว็บไซต์ว่าไว้แบบนี้

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์