โอ๊คอ้างโพสต์ เต่านาเหน็บทีมโฆษก ปชป.

โอ๊คอ้างโพสต์ เต่านาเหน็บทีมโฆษก ปชป.

วันนี้ ( 16 ส.ค.) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ใจความว่า ตนตัดข่าวที่ ม.ล.มิ่งมงคล โสณกุล หรือเต่านา พี่สาว ม.ล.อภิมงคล โสณกุล ส.ส.กทม.พรรคประชาธิปัตย์  ให้กำลังใจคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์  ที่โดน "คนเพศเดียวกัน"ออกมาก้าวร้าวในวันแม่ ไปให้คุณหญิงพจมานดู คุณหญิงพจมานฝากขอบคุณ ม.ล.มิ่งมงคล ผ่านเฟสบุ๊ของตน ซึ่งเป็นที่ทราบกันว่า  ม.ล.มิ่งมงคล หรือพี่เต่านาเป็นพี่สาวของ สส.พรรค ปชป. ซึ่งไม่เคยออกมาสนับสนุนหรือกาบัตรเลือกตั้งให้กับพรรคเพื่อไทยเลย แต่ดูวจะเป็นคนที่รักประชาธิปไตย รักความยุติธรรม และรักความถูกต้อง แบบไม่มีจริตหรือเสแสร้งใดๆทั้งสิ้น

โพสต์ของนายพานทองแท้ ได้แนะนำให้เข้าไปดูในเพจของ ม.ล.มิ่งมงคล   โดยระบุว่า จะพบเรื่องน่าสนใจ
 
ซึ่งในวันนี้ ม.ล.มิ่งมงคล ได้โพสต์ว่า  1. ขอให้พรรค ปชป. อย่าขว้างปาสิ่งของอีก ในการอภิปรายงบประมาณครั้งนี้ 2. แนะนำให้ผู้นำฝ่ายค้านไปเยี่ยม แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ชื่อนายวีระ สมความคิด  กับ น.ส.ราตรี พิพัฒนาไพบูรณ์  ที่ต้องติดคุกอยู่ที่เขมร ซึ่งติดเพราะอะไร ต้องให้ส.ส. ปชป.คนที่พาไป เป็นคนบอก

นายพานทองแท้ยังโพสต์ด้วยว่า 3. ตนไม่เห็นด้วยที่ ม.ล.มิ่งมงคล บอกว่า "ยิ่งนั่งๆดูไป ยิ่งเริ่มมั่นใจ... ว่าทีมโฆษกพรรค ปชป ทีมนี้ มีหน้าที่หลักคือตั้งหน้าตั้งตาทำลายภาพพจน์พรรคประชาธิปัตย์ให้ย่อยยับอย่างสิ้นซากให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" ซึ่งอย่าไปบอกเขาอย่างนี้ เพราะตอนนี้กำลังไปได้สวย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์