โอเคมั้ยจ๊ะ!? หนุนบิ๊กป้อมอยู่ต่อ ได้ดูบอลโลก!!


โอเคมั้ยจ๊ะ!? หนุนบิ๊กป้อมอยู่ต่อ ได้ดูบอลโลก!!

เว็บไซต์ www.change.org ได้มีการจัดแคมเปญรณรงค์เข้าชื่อสนับสนุน พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม อยู่ในตำแหน่งต่อ หลังจากเจอกระแสสังคมกดดันอย่างหนักให้ลาออกจากกรณีพบว่าเจ้าตัวสวมใส่นาฬิกาหรูจำนวนมาก

โดยทางเว็บได้มีการให้ 4 เหตุผลในการสนับสนุน คือ

 1. คสช.บริหารประเทศมา 3 ปีกว่า บ้านเมืองสงบเรียบร้อยดีหรือไม่?

2. ประเด็นนาฬิกาของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ทำให้บ้านเมืองวุ่นวายหรือไม่?

3. ขณะนี้ พล.อ.ประวิตร ได้ส่งเอกสารชี้แจงข้อเท็จจริงเรื่องนาฬิกาไปให้ ป.ป.ช.พิจารณาแล้ว เราควรจะรอผลการพิจารณาของ ป.ป.ช.ก่อนไหม? 4. เราอยากดูบอลโลกอย่างสบายใจเหมือนชาวโลก? ล่าสุดมีผู้ร่วมสนับสนุนแล้วกว่า 16,900 คน โดยตั้งเป้าขออีกให้ถึง 25,000 คน

ล่าสุดผู้ใช้เฟสบุ๊ก Watthana Bombers Rujirojsakul โพสต์เล่าว่า เมื่อสักครู่อยู่ดีๆ ก็ได้รับเมลล์จาก Change.org ว่าขอบคุณที่ร่วมลงชื่อสนับสนุนแคมเปญดังภาพ พอกดเข้าไปดูก็พบว่ามีชื่อเราลงชื่ออยู่จริงๆ เพิ่งลงไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ถูกต้องทั้งชื่อ นามสกุล และอีเมลล์ ซึ่งเราไม่ได้เข้าไปลงชื่อแน่ๆ

แปลว่าอะไรครับ ฝีมือวอร์รูมของหน่วยทหารไซเบอร์เหรอ เอาชื่อนามสกุลอีเมลล์จากฐานข้อมูล (ที่ไม่รู้เอามาจากไหน) มาลงเองเลยเพื่อสร้างจำนวนแข่งกับอีกแคมเปญว่างั้น ? ถึงได้มาหมื่นหกพันกว่าชื่อในสามวัน ?โดยสเตตัสนี้ ถูกโพสต์ในช่วงเที่ยง-บ่ายของวันนี้ (4 ก.พ.) ล่าสุดขณะนี้ผ่านมาแล้ว 9 ชั่วโมงเป็นที่สังเกตว่า ยอดคงลงชื่อก็ยังอยู่ในหลัก 16,000 คนเช่นเดิม

ที่มาจาก ::: change.org,FB Watthana Bombers Rujirojsakul


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์