แยกกันเดิน..รวมกันตี! ซักฟอก+ม็อบไล่ รัฐบาลมาร์ค หืดจับ?

ปฏิทินร้อนทางการเมืองในยุค “รัฐบาลโอบามาร์ค” ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าศึก “อภิปรายไม่ไว้วางใจ” จะเป็นวันที่ 26-27 มี.ค.

และรัฐบาลจะถูกกดดันซ้ำด้วยทัพ “ม็อบเสื้อแดงรวมพลไล่” ในวันที่ 28 มี.ค. แต่ล่าสุดวันอภิปรายไม่ไว้วางใจจะร่นเข้าเป็นวันที่ 19-20 มี.ค. และลงมติวันที่ 21 มี.ค. หรืออาจจะขยายเวลาเพิ่ม 1 วัน ขณะเดียวกันวันรวมพลครั้งใหม่ของม็อบแดงก็เห็นว่าจะขยับออกเป็นวันที่ 29 มี.ค.
 
มีกระแสว่าการปรับเปลี่ยนนี้เป็นการ “ชิงไหวชิงพริบ”
 
แต่เรื่อง “ฤกษ์ยาม” เรื่อง “ดวง” ก็น่าจะลองดู ???
 
กับการที่ฝ่ายค้านซึ่งนำโดยพรรคเพื่อไทยยื่นถอดถอน และจะ   “อภิปรายซักฟอก” รัฐมนตรี-รัฐบาลที่มีพรรคประชาธิปัตย์เป็นแกนนำ    โดยพุ่งเป้าที่ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรี 3 กระทรวงคือ ชวรัตน์ ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย, บุญจง วงศ์ไตรรัตน์ รมช. มหาดไทย, กรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง, ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ รมช.คลัง และอดีตแนวร่วมสำคัญของม็อบเหลือง กษิต ภิรมย์ รมว.การต่างประเทศ
 
การยื่นซักฟอก 1 นายกฯ กับ 5 รัฐมนตรี รวมเป็น 6 คนนี้ อ.เก่งกาจ จงใจพระ ประธานสถาบันโหราศาสตร์เก่งกาจพยากรณ์ บอกว่า... 

ถ้าเป็น วันที่ 19 มี.ค. และวันที่ 20 มี.ค. 2552 ใน 2 วันนี้ถือ “เป็นวันที่ไม่ดี” ทั้งกาลโยคและดิถี ดาวพฤหัสบดี ตัวแทนรัฐบาลและดาวประจำกระทรวงมหาดไทยและกระทรวงการต่างประเทศ โดยวันเปิดอภิปรายนั้น ดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ดาวพุธ ดาวศุกร์ ดาวมฤตยู ดาวทั้ง 5 ดวงสถิตอยู่ในราศีมีน ภพวินาศของดวงเมือง และลอยอยู่กลางฟ้าภพที่ 10 กัมมะของดวงประชาธิปไตย ขณะที่ดาวพฤหัสบดี ดาวราหู สถิตอยู่ในราศีมังกร ภพกัมมะของดวงเมือง และอยู่ใน ภพมรณะของดวงประชาธิปไตย
 
“ตามอิทธิพลดาววันอภิปราย ที่จะถูกโจมตีหนักน่าจะเป็น กระทรวงการต่างประเทศ ที่มีดาวพฤหัสบดีเป็นดาวประจำกระทรวง และดาวพฤหัสบดีอยู่ในราศีมังกรเป็นนิจ เสื่อมกำลัง และยังมีราหูตัวคราสมากุมอยู่ด้วย จึงให้โทษรุนแรง ดาวพุธ ดาวนักการทูตสถิตอยู่ในราศีมีนเป็นประและนิจ เสื่อม ให้โทษ และอยู่ในภพวินาศของดวงเมือง รัฐมนตรีต่างประเทศจึงเป็นจุดเปราะที่จะถูกถล่มหนัก !?!”
 
อ.เก่งกาจบอกต่อไปว่า... กระทรวงมหาดไทย ที่มีดาวอาทิตย์และดาวพฤหัสบดีประจำกระทรวง เมื่อดาวพฤหัสบดีอยู่ในตำแหน่งเสื่อม

และดาวอาทิตย์อยู่ในตำแหน่งให้โทษ ก็ย่อมไม่เป็นผลดีกับเจ้ากระทรวง ซึ่งเมื่อเทียบดูสถานการณ์ การโยกย้ายข้าราชการในกระทรวง ความสับสนวุ่นวายที่เกิดขึ้นในกระทรวงที่ทำให้ข้าราชการไม่มั่นคงในตำแหน่ง อันมาจากอิทธิพลของดาวพฤหัสบดีเสื่อมและมีดาวราหูดาวคราสตัวหลงผิดมากุมอยู่ จากการมีปัญหาเรื่องนมเด็ก-นมโรงเรียนบูดเน่า “หลังอภิปรายก็มีโอกาสเปลี่ยนรัฐมนตรี ?!?”
 
กระทรวงการคลัง มีเครื่องหมายนกวายุภักษ์เป็นสัญลักษณ์ประจำกระทรวง หมายถึงดาวอาทิตย์ มีสีน้ำเงินเป็นสีประจำกระทรวง

มีดาวพลูโตเป็นดาวประจำกระทรวง สีน้ำเงินคือตัวแทนดาวศุกร์ สถิตอยู่ในราศีมีนได้ตำแหน่งมหาอุจ ส่วนดาวพลูโตอยู่ในราศีธนูเรือนเกษตรของดาวพฤหัสบดี เมื่อดาวเจ้าเรือนเสื่อมกำลัง ในภพการเงินของราศีธนูที่ดาวพลูโตสถิตอยู่ หมายถึงการเงินการคลังของประเทศมีปัญหา ซึ่งก็กระทบถึงเจ้ากระทรวง
 
“แต่ กรณ์ จาติกวณิช เกิด 19 ก.พ. 2507 ตรงกับวันพุธขึ้น 7 ค่ำ เดือน 4 ปีเถาะ มีดาวจันทร์เด่นเป็นมหาจักรในราศีเมษ เช่นเดียวกับ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ เกิด 25 ธ.ค. 2498 ตรงกับวันอาทิตย์ ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 1 ปีมะแม มีดาวจันทร์เด่นอยู่ในราศีเมษเป็นมหาจักร จึงเหมาะกับกระทรวงการเงิน และทั้งคู่มีดาวราหูเด่นในทักษา คงเอาตัวรอดจากการอภิปรายได้ !?!”
 
ส่วนนายกฯ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อ.เก่งกาจบอกว่า... เกิดวันจันทร์ และลัคนาอยู่ในราศีกรกฎ มีดาวอาทิตย์เป็นมหาจักรกุมลัคน์

วันถูกอภิปราย อายุ 44 ปี 7 เดือนเศษ ดาวเสาร์เสวยอายุมีดาวศุกร์แทรก ตามตำราทักษาพยากรณ์ว่า “จะมีผู้ชายผิวดำตาเหลือกผมหยักศก กับหญิงอยู่ทางทิศหรดีและทิศอุดร จะหาความใส่ด้วยเรื่องต่าง ๆ” ส่วนในดวงชะตาเกิด ลัคนาในราศีกรกฎ ถูกดาวจร ราหูเล็งร่วมกับพฤหัสบดีในราศีมังกร ดาวอังคาร ดาวเนปจูนในราศีกุมภ์ทำมุมปลายหอกพุ่งเข้าใส่ร่วมกับดาวพลูโตในราศีธนู แต่ความรุนแรงคงผ่อนคลายเอาตัวรอดได้ เพราะดาวจันทร์ ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวศุกร์ ดาวมฤตยู ที่สถิตในราศีมีนในมุมตรีโกณคู่ธาตุ จะช่วยเหลือสนับสนุน ซึ่ง “งานนี้นายกฯต้องรับศึกหนัก แต่น่าจะเอาตัวรอดได้ !?!”
 
สำหรับ “ม็อบแดงไล่รัฐบาล” ถ้ารวมพลวันที่ 29 มี.ค. 2552 ตามที่มีข่าว อ.เก่งกาจชี้ว่า...ตรงกับวันอาทิตย์ที่ฤกษ์ล่างเสีย “เป็นฤกษ์มรณะ”


สีแดงอยู่ใต้อิทธิพลดาวเนปจูน ปัจจุบันโคจรอยู่ในราศีกุมภ์ ซึ่งเป็นภพมรณะของราศีกรกฎ ในดวงนายกฯอภิสิทธิ์ มีลัคนาอยู่ในราศีกรกฎ ในขณะเดียวกันดาวมฤตยูเจ้าเรือนราศีกุมภ์ไปโคจรอยู่ในราศีมีนเรือนเกษตรของดาวเนปจูน ถือเป็นเกษตรสับเรือน ทำให้มีกำลังในทางลบ ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ง่าย ที่สำคัญ “ในวันดังกล่าวอาจจะเกิดเหตุการณ์รุนแรงขึ้นได้ ?!?”
 
ทั้งนี้ ถึงวันนี้ปฏิทินการเมืองเปลี่ยนอีกหรือไม่ก็อย่างที่รู้ ๆ อย่างไรก็ตาม อ.เก่งกาจบอกว่า... ถึงจะอภิปราย 26-27 มี.ค. ม็อบแดงรวมพล 28 มี.ค. ตามที่มีข่าวก่อนหน้า ดวงก็ไม่หนีกัน และยังทิ้งท้ายด้วยว่า...
 
“สีแดง เนปจูน เป็นดาวธาตุน้ำทะเล จึงสามารถแผ่ขยายไปได้ทั่วตามอิทธิพลธาตุน้ำ ก็ต้องติดตามดูการขยายการชุมนุมที่สามารถกระจายทั่วประเทศได้ !! และที่สำคัญที่ต้องติดตามดูกันใกล้ชิดก็คือ เนปจูนสีแดงเป็นดาววินาศของดวงเมืองด้วย !!”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์