แม้วเดือดฉะกลับเนวิน ใส่ความ-ทับถมระบอบทักษิณ หลุดคดียางฯขอให้โชคดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ทักษิณ  ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทวิตข้อความ เมื่อวันที่ 23 กันยายน ผ่านทวิสเตอร์

ถึงกรณีที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือ งมีคำวินิจฉัยถอนฟ้อง 44 จำเลยในคดีกล้ายาง โดยส่วนใหญ่เป็นถ้อยความที่แสดงถึงความน้อยใจ ในลักษณะทีว่า หากเป็นคดีของพ.ต.ท.ทักษิณ หรือคนที่อยู่ฝั่งเดียวกัน จะก็ทำให้แน่นหนา แต่พอย้ายฝากก็จะทำให้หลุด


ซึ่งมีข้อความตอนหนึ่งเขียนถึง นายเนวิน ชิดชอบ แกนนำกลุ่มเพื่อนเนวิน ว่า "ข้ามฟากอย่างเดียวไม่พอ ท่านต้องเนียนด้วยการคลอเคลียใส่ความผมเยอะๆ และลืมไม่ได้ ที่ต้องกล่าวทับถมระบอบทักษิณ ที่ครั้งหนึ่งท่านเคยว่า คนที่ว่าเรามาก่อน และข้อกล่าวหาที่ได้ผลชะงักคือ ล้มล้างสถาบันฯ ทั้งๆที่ท่านรู้ดีว่า ผมเทิดทูนสูง เพราะท่านก็เคยร่วมกับผมทำงานถวายฯ อย่างมีความสุขมาหลายปีหลายงาน และเราก็เคยพูดกันในค.ร.ม. ถ้าท่านทำได้ครบก็จะมีคนยกหูช่วยท่านให้หลุดพ้น"


พ.ต.ท.ทักษิณ เขียนด้วยว่า "ผมขอให้โชคดี และพ้นคดีกันทุกคนนะครับ ถ้าเนียนจริงก็จะได้เป็นนายหน้าค้าอำนาจ ไม่ต้องห่วงผม ชีวิตผมต้องช่วยตัวเองครับ เกิดปีวัวกลางวันก็หนักหน่อย ผมใช้ชีวิตอยู่ต่างแดนก็สบายดีครับ ถึงแม้จะเหงาหน่อย แต่ก็จิตสงบดีเพราะไม่ได้ฟังเรื่องไร้สาระรายวัน คนที่นี่เขาใช้เวลาทำมาหากิน อย่างมีกติกาครับ หลวงพ่อบอกว่า ยามที่เรามีกรรมสิ่งชั่วร้ายก็จะเกาะรอบตัวเรา แต่ถ้ายามที่บุญกลับมาสิ่งชั่วร้ายก็จะค่อยหลุดจากเราไป คงเหลือแต่สิ่งดีๆ"
 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีบุคคลภายใต้ชื่อ "spravinvongvuth" ได้ตั้งคำถามพ.ต.ท.ทักษิณ ว่า คิดอย่างไรหากนายเนวิน  ชิดชอบ แกนนำพรรคภูมิใจไทย ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนต่อไป

ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าวโดยตรง เพียงแต่ทวิตข้อความว่า "55555555" ทั้งนี้ บุคคลดังกล่าว ยังได้ทวิตคำถามเดียวกันนี้กับ นายอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีด้วย แต่นายอภิสิทธิ์ ยังไม่ได้ตอบคำถามนี้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์