เสรีพิศุทธ์ ของขึ้น ตะเพิดทหาร อย่าทะลึ่ง (คลิป)


เสรีพิศุทธ์ ของขึ้น ตะเพิดทหาร  อย่าทะลึ่ง  (คลิป)


คลิปเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดที่ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ หัวพรรคเสรีรวมไทย ได้เดินทางไปหาเสียงกับประชาชน ในย่านนั่น แต่กลับมีทหารมาเดินตาม ตรวจสอบ ทำเอาท่านเสรี ของขึ้น เป็นทหารก็ควรไปทำหน้าที่ของตัวเอง ไม่ใช่การที่จะมาเดินตามคนอื่นแบบนี้ ตนนั้นเป็นประชาชน มาเดินหาเสียงไม่ได้ไปสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ฉะนั้นอย่ามายุ่ง อีกทั้งยังฝากไปถึงผู้บังคับบัญชา (พลเอกประยุทธิ์) ด้วยว่า ให้ไปทำหน้าที่ปกป้องประเทศชาติ อย่าทะลึ่ง ลงมายุ่งกับประชาชน



อีกทั้งยังมีชาวเน็ต ต่างเห็นด้วยว่า เป็นทหารทำหน้าที่ปกป้องประเทศจากภัยภายนอก อย่ามายุ่งภายในเลยครับ ทำเกินหน้าที่ไม่รู้กฎหมายอีกต่างหาก มาเดินคุมนักการเมืองหาเสียงหรือยุคนี้ทหารครองเมือง ไม่มีใครเอารั้วบ้านมาตั้งมาตั้งกลางบ้านหรอกครับ เพราะมันเกะกะ และใช้งานไม่ถูกต้อง



ล่าสุด ได้มีการชี้แจงว่า เหตุผลที่ดูแล พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระหว่างลงพื้นที่ ปฏิบัติเหมือนกันทุกพรรคไม่ได้จับผิดใดหรือรบกวนการหาเสียง ปฏิบัติหน้าที่เพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่เท่านั้น โดยดูแลความเรียบร้อยรอบนอก และปฏิบัติหนาที่อย่างสุภาพ โดยไม่ได้มีการจับผิดใดๆ 


ทั้งนี้ไม่ว่าผู้สมัคร สส.พรรคการเมืองใดมาหาเสียงในพื้นที่ ทางเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจก็จะมาดูแลเสมอภาคกันหมด ไม่ได้จับผิด พราะทหารไม่ได้มีความรู้เรื่อง กฏหมายการเลือกตั้ง หรือระเบียบ กกต. จึงดุแลความสงบไปเท่านั้น



คลิ๊กชมคลิปด้านล่าง
vvvvvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvvvvv
vvvvvvvvvvv
vvvvvvvv
vvvvv
vvv
v





เครดิตแหล่งข้อมูล : FB พลตำรวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส posttoday.com


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com






เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ...
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 110.78.144.237

110.78.144.237,,110.78.144.237 ความคิดเห็นที่ 40 [อ้างอิง]
ไอ้แก่นี่ปากหมาขึ้นทุกวัน..น่ามคาน


[ วันพุธ ที่ 6 มีนาคม 2562 เวลา 14:47 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์